Báo SGGP trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học Bình Phước ​

Ngày 25 - 1, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Phước trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại trường THCS Long Tân (huyện Phú Riềng).
1/ Nhà báo Trần Văn Phong, Trưởng Văn phòng đại diện báo SGGP khu vực Đông Nam Bộ trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Báo SGGP trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học Bình Phước ​ ảnh 2 2/Báo Xuân SGGP đến với học sinh của trường

Đoàn đã trao 20 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng do Ngân hàng Vietcombank Biên Hòa tài trợ cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập. Ngoài ra, Báo Sài Gòn Giải Phóng cũng tặng, sách và Báo Xuân Kỷ Hợi 2019 cho các em học sinh và thầy cô giáo đang công tác tại trường.

Đại diện nhà trường cho biết, trường THCS Long Tân có nhiều học sinh hoàn cảnh khó khăn, đông con em đồng bào dân tộc thiểu số và những phần quà của quý báo trao tặng có ý nghĩa rất lớn trong dịp Tết đến xuân về, chung tay góp sức để các em học sinh nghèo có một cái Tết ấm áp; động viên kịp thời cho các em vươn lên trong cuộc sống.

Trước đó, báo đã trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho học sinh của 2 tỉnh Đồng Nai và Tây Ninh với sự tài trợ của công ty CP Đầu tư phát triển Cường Thuận (IDICO).

Tin cùng chuyên mục