Báo SGGP trao học bổng cho học sinh nghèo Đắk Nông

Báo SGGP vừa phối hợp với UBND xã Đắk Ngo và Trường Đại học Cảnh sát nhân dân tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện”, đến thăm và trao học bổng cho 30 học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm ở xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. 
Báo SGGP trao học bổng cho học sinh nghèo Đắk Nông

Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, do bạn đọc Báo SGGP (Công ty Dược Đại Nam và Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne) tài trợ. Trường Đại học Cảnh sát nhân dân cũng tặng 200 chiếc áo ấm cùng tập vở cho các em học sinh. Dịp này, các đoàn viên Huyện đoàn Tuy Đức đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời, giao lưu văn nghệ cho các em học sinh địa phương.

Bà Đinh Thị Minh Ước, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, cho biết, đời sống của cư dân Đắk Ngo còn nhiều khó khăn. Nhiều em học sinh sau giờ học phải phụ giúp gia đình làm nương rẫy. Dù rất vất vả nhưng các em đã nỗ lực vượt khó để tiếp tục đến trường, nuôi dưỡng ước mơ về tương lai.

Em Nguyễn Thị Tường Vi (học sinh lớp 2A) chia sẻ: “Em rất vui khi nhận được học bổng, bánh kẹo và áo ấm. Em hứa sẽ tiếp tục cố gắng học tập, là con ngoan, trò giỏi, trở thành một bác sĩ chữa bệnh cứu người”. Gia đình em Tường Vi thuộc diện hộ nghèo khó nhất của địa phương, nhưng em luôn nỗ lực học tập, 2 năm liên tiếp đạt học sinh giỏi cấp trường và được nhận nhiều giải thưởng cấp tỉnh.

Trước đó, Báo SGGP phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Cường Thuận (IDICO) và Vietcombank chi nhánh TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã đến trao tặng 70 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại 3 tỉnh Đồng Nai, Tây Ninh và Bình Phước, mỗi suất 1 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục