Báo SGGP trao 50 phần quà đến đảng viên, người dân khó khăn

Ngày 28-1, tại UBND phường 11 (quận Phú Nhuận, TPHCM), Báo SGGP và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) đã trao tặng 50 phần quà tết đến các đồng chí đảng viên, người dân có hoàn cảnh khó khăn ở phường 11. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, gồm 1 phần quà và 500.000 đồng tiền mặt.
Tổng Biên tập Báo SGGP Tăng Hữu Phong trao các phần quà đến các đảng viên, người dân khó khăn của phường 11 (quận Phú Nhuận). Ảnh: MINH NGHĨA
Tổng Biên tập Báo SGGP Tăng Hữu Phong trao các phần quà đến các đảng viên, người dân khó khăn của phường 11 (quận Phú Nhuận). Ảnh: MINH NGHĨA

Có mặt từ sớm, ông Bùi Chánh Nghĩa (69 tuổi) rất xúc động khi được mời lên nhận quà. “Món quà rất ý nghĩa đối với gia đình tôi, mang đến sự động viên, khích lệ đối với gia đình. Ấm lòng lắm, nhất là khi những người khó khăn như tôi đã trải qua một giai đoạn nhiều gian nan vì dịch bệnh”, ông Nghĩa bày tỏ.

Báo SGGP trao 50 phần quà đến đảng viên, người dân khó khăn ảnh 1 Tổng Biên tập Báo SGGP Tăng Hữu Phong trao các phần quà đến các đảng viên, người dân khó khăn của phường 11 (quận Phú Nhuận). Ảnh: MINH NGHĨA
Nhận phần quà từ chương trình, ông Trần Quý Sơn, cán bộ về hưu, có 30 năm tuổi Đảng chia sẻ, trong những ngày cận tết cổ truyền của dân tộc, phần quà đã mang lại nhiều ý nghĩa. Chương trình của Báo SGGP phối hợp với các đơn vị đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho người dân, cũng như những đồng chí đảng viên có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà này sẽ góp phần tạo động lực, hỗ trợ người dân vượt qua những ngày dịch bệnh, để cuộc sống bớt đi khó khăn và có được cái tết an vui, đủ đầy.
Báo SGGP trao 50 phần quà đến đảng viên, người dân khó khăn ảnh 2
Hoạt động chăm lo nêu trên nằm trong chương trình đảm bảo an sinh xã hội của Báo SGGP phối hợp với Ngân hàng Agribank tổ chức, không để người dân bị thiếu ăn, thiếu mặc và chăm lo đời sống tinh thần, vững tin, đồng lòng để cùng chính quyền địa phương đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.
Cũng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, Ngân hàng Agribank thông qua Hội Nhà báo TPHCM và một số cơ quan báo chí chăm lo tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị đợt chăm lo này là 500 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục