Báo SGGP trao 48,7 triệu đồng giúp bệnh nhân nghèo

Sáng 9-11, PV Ban Công tác Bạn đọc - Chương trình xã hội Báo SGGP đã phối hợp với UBND phường Vỹ Dạ, TP Huế đến thăm hỏi và trao 16,8 triệu đồng mà bạn đọc giúp cụ Hoàng Thị Ngọc Oanh (80 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị Ngọc Giao (47 tuổi). 
Đại diện Báo SGGP trao 14,5 triệu đồng giúp cụ Nguyễn Thị Chắc và con gái Nguyễn Thị Thắm
Đại diện Báo SGGP trao 14,5 triệu đồng giúp cụ Nguyễn Thị Chắc và con gái Nguyễn Thị Thắm

Đây là nhân vật trong bài viết “Mẹ bệnh liệt giường, con gái tâm thần” đăng trên trang Nhịp cầu nhân ái Báo SGGP số ra ngày 21-10. Đồng thời, PV Ban Công tác Bạn đọc - Chương trình xã hội Báo SGGP còn đến thăm và trao 7,4 triệu đồng mà bạn đọc giúp đỡ lần 2 (lần 1 đã trao 10 triệu đồng) cho bệnh nhân Phạm Ngọc Phương, nhân vật trong bài viết “Vợ chồng nghèo cùng mắc bệnh” đăng trên trang Nhịp cầu Nhân ái Báo SGGP số ra ngày 9-5.

Báo SGGP trao 48,7 triệu đồng giúp bệnh nhân nghèo ảnh 1 Trao 16,8 triệu đồng giúp mẹ con cụ Hoàng Thị Ngọc Oanh

PV Ban Công tác Bạn đọc - Chương trình xã hội Báo SGGP cũng phối hợp với UBMTTQ phường Thủy Xuân, TP Huế đã đến thăm hỏi và trao số tiền 14,5 triệu đồng mà bạn đọc giúp đỡ cụ Nguyễn Thị Chắc và con gái Nguyễn Thị Thắm bị bệnh ung thư tuyến mang tai giai đoạn cuối (nhân vật trong bài viết "Cụ bà 85 tuổi chăm con bệnh nặng", đăng trên trang Nhịp cầu Nhân ái ngày 22-8).

Báo SGGP trao 48,7 triệu đồng giúp bệnh nhân nghèo ảnh 2 Trao 14,5 triệu đồng giúp cụ Nguyễn Thị Chắc và con gái Nguyễn Thị Thắm

Cụ Chắc gửi lời tri ân tới sự quan tâm và sự giúp đỡ kịp thời của Báo SGGP, đồng thời cho biết, chính quyền địa phương cũng thường xuyên thăm hỏi động viên và mới trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cũng như dành ưu tiên khi có các tổ chức, cá nhân hảo tâm đến địa phương thăm và tặng quà các hộ gia đình khó khăn.

Tin cùng chuyên mục