Báo SGGP trao 34,5 triệu đồng cho gia đình cháu Gia Huy

Chiều 19-5, đại diện Báo SGGP tại miền Trung phối hợp với chính quyền địa phương đã đến thăm và trao số tiền 34,5 triệu đồng của bạn đọc, giúp gia đình cháu Lê Gia Huy (2 tuổi, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), là nhân vật trong bài viết "Thương bé 2 tuổi bị ung thư máu" (đăng trên Báo SGGP ngày 23-4-2020).
Đại diện Báo SGGP tại miền Trung và chính quyền địa phương trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Huy
Đại diện Báo SGGP tại miền Trung và chính quyền địa phương trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Huy

Anh Lê Văn Hóa, cha của cháu Huy cho biết, cháu vừa nhập viện trở lại để hóa trị lần 3 sau đợt về nhà được 10 ngày. Mỗi ngày điều trị tiền thuốc hết khoảng 4 triệu đồng, đây là số tiền lớn với gia đình vào thời điểm này.

Nhận được số tiền hỗ trợ, anh Hóa gửi lời cảm ơn đến Báo SGGP, các mạnh thường quân đã hỗ trợ gia đình anh trong cơn khó khăn, hoạn nạn. Anh Hóa cho biết, với số tiền hỗ trợ, anh sẽ dùng để trang trải thuốc thang cho cháu Huy, một phần sẽ lo chuyện học hành cho con nhỏ đang học lớp 1.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Cao Đình Hải, Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông bày tỏ sự cảm ơn đến Báo SGGP và các mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ đến gia đình anh Hóa trong lúc khốn khó, bệnh tật. Ông Hải cũng khẳng định, địa phương luôn quan tâm, hỗ trợ đối với các gia đình khó khăn như anh Hóa qua các chương trình an sinh xã hội của địa phương.

Được biết, gia đình anh Hóa nghèo, ở nhà thuê, nay bé Huy bệnh nặng, chị Quá – vợ anh Hóa phải nghỉ làm công nhân để chăm sóc con. Anh Hóa một mình đi bốc vác thuê ở cảng cá, nhưng thu nhập không đủ trang trải. 

Tin cùng chuyên mục