Báo SGGP trao 29.500.000 đồng hỗ trợ cho gia đình chị Út

Sáng 1-2, đại diện Báo SGGP tại miền Trung đã đến thăm hỏi và trao 29.500.000 đồng cho chị Trần Thị Út (39 tuổi, thôn Thanh Quýt 2, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). 

Đây là số tiền mà bạn đọc hỗ trợ, giúp đỡ chị Út sau khi Báo SGGP số ra ngày 17-01-2019 đăng tải về hoàn cảnh gia đình chị Út trong bài viết “Mẹ góa nuôi 4 con trong tình cảnh nghèo khó”.

Chồng chị Út bị ung thư gan mất sớm, một mình chị phải bươn chải lo cho 4 đứa con còn nhỏ dại. Bản thân chị Út lại không có công việc ổn định, kinh tế gia đình khó khăn. Ngoài ra, gia đình chị Út phải gánh một số nợ lớn vì vay mượn để chữa bệnh cho chồng.

Báo SGGP trao 29.500.000 đồng hỗ trợ cho gia đình chị Út ảnh 1 Đại diện Báo SGGP tại miền Trung đến thăm hỏi và trao số tiền 29.500.000 đồng do bạn đọc của báo hỗ trợ gia đình chị Út.
Nhận được số tiền từ bạn đọc Báo SGGP hỗ trợ, chị Út rất xúc động và cảm ơn tấm lòng, sự sẻ chia, giúp đỡ của bạn đọc để chị có tiền lo cho các con ăn học, trả bớt số nợ trước đây; đặc biệt khi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần, chị Út có tiền sửa soạn bàn thờ cho chồng và mua sắm một vài vật dụng cần thiết cho các con trong ngày Tết.

“Đại diện gia đình tôi xin cảm ơn sự giúp đỡ của Báo SGGP và bạn đọc của báo. Tôi hứa sẽ sử dụng số tiền này đúng mục đích, để dành trang trải chi phí học tập lâu dài cho các con”, chị Út nghẹn ngào nói.

Buổi trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Út có sự chứng kiến của ông Trần Xiêm, Trưởng ban VH-XH xã Điện Thắng Trung. Thay mặt chính quyền địa phương, ông Xiêm cảm ơn Báo SGGP và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ gia đình chị Út vượt qua giai đoạn khốn khó, tạo điều kiện cho các con chị Út được đón Tết…

Tin cùng chuyên mục