Báo SGGP tặng quà tết bệnh nhi nghèo

Cùng sẻ chia, giúp người nghèo đón tết, trong nửa tháng qua, những người làm báo SGGP đã thực hiện nhiều chương trình xã hội - từ thiện đến với người nghèo, bệnh nhân nghèo đang điều trị ở các bệnh viện. Kết thúc chương trình, sáng 30-1, đoàn công tác xã hội của Báo SGGP đã đến thăm, tặng quà các bệnh nhi hộ nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM).

Trước giờ đoàn xuất phát đi thăm, tặng quà, bất ngờ được Công ty SX-TM-DV Tia Sáng (Bình Chánh, TPHCM) gửi đến ủng hộ 80 phần quà là đồ chơi trẻ em, nhờ tặng các bệnh nhi, kèm chung với quà tặng của Báo SGGP.

Tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và Bệnh viện Nhi đồng 2, đoàn trao tặng tổng cộng 80 phần quà (mỗi phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và một hộp đồ chơi ghép chữ học tiếng Anh) cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, điều trị lâu ngày ở bệnh viện. Tổng số tiền mặt trao tặng trong đợt này là 40 triệu đồng, do bạn đọc Báo SGGP ủng hộ. 

Trước đó, đoàn cũng đã trao 100 phần quà tặng các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM và hỗ trợ chi phí bếp ăn của bệnh viện với tổng số tiền 100 triệu đồng. 

Tin cùng chuyên mục