Báo SGGP kết nạp 2 đảng viên mới

Đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo SGGP cho hay, được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong dịp 3-2 là ấn tượng hết sức sâu sắc trong cuộc đời và quá trình phấn đấu, làm việc tại báo Đảng của 2 đồng chí Nguyễn Văn Diệu và Lê Minh Tuấn.

Chiều 3-2, Chi bộ Phóng viên 2 và Chi bộ Báo Điện tử (Đảng bộ Báo SGGP), tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với 2 quần chúng Nguyễn Văn Diệu (bút danh Lạc Phong) và Lê Minh Tuấn.

Đồng chí Lê Văn Minh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, đã đến tặng hoa, chúc mừng 2 đảng viên mới.

Báo SGGP kết nạp 2 đảng viên mới ảnh 1 Đồng chí Lê Văn Minh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tặng hoa, chúc mừng 2 đảng viên mới. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Chia sẻ cảm nghĩ, đồng chí Lê Minh Tuấn xúc động cho biết, bản thân mình và đồng chí Nguyễn Văn Diệu cảm thấy vinh dự và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng đúng vào ngày kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2020). Tự ý thức là những đảng viên được tôi luyện và trưởng thành trong môi trường báo Đảng, đồng chí Lê Minh Tuấn chia sẻ, bản thân mình cần phải luôn luôn phấn đấu, rèn luyện, gương mẫu trong công việc; không bẻ cong ngòi bút, không vụ lợi, ích kỷ cá nhân, đóng góp hết mình cho công việc của tờ báo và vì tờ báo.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Lý Việt Trung, Phó Tổng Biên tập Báo SGGP yêu cầu 2 đảng viên mới phải luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ 4 nhiệm vụ của người đảng viên. Là đảng viên mới, cả hai đồng chí Nguyễn Văn Diệu và Lê Minh Tuấn phải nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững Nghị quyết của Chi bộ để cùng thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Bên cạnh đó, 2 đồng chí phải nỗ lực học tập, rèn luyện, nâng cao hiểu biết về Đảng và khả năng vận động quần chúng.

Trân trọng chúc mừng 2 đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo SGGP cho hay, được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong dịp 3-2 là ấn tượng hết sức sâu sắc trong cuộc đời và quá trình phấn đấu, làm việc tại báo Đảng của 2 đồng chí Nguyễn Văn Diệu và Lê Minh Tuấn. Bí thư Đảng ủy Báo SGGP bày tỏ niềm tin tưởng hai đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, ngày càng làm tốt trách nhiệm của người đảng viên, phóng viên Báo SGGP.

Báo SGGP kết nạp 2 đảng viên mới ảnh 2 Đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo SGGP chúc mừng 2 đảng viên mới. Ảnh: ĐỨC CƯỜNG
Về nhiệm vụ của người đảng viên, phóng viên Báo SGGP, đồng chí Nguyễn Tấn Phong cho hay, năm 2020 là năm cả nước và TPHCM có nhiều sự kiện trọng đại. Tất cả các sự kiện trọng đại đó, Báo SGGP đều phải tham gia một cách chủ động, tích cực, sáng tạo trong công tác tuyên truyền, làm sao cho các sự kiện trọng đại lan tỏa vào đời sống, góp phần phát triển đất nước và TPHCM. Đây là nhiệm vụ hết sức nặng nề, cần sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Biên tập và sự chung tay thực hiện của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo SGGP.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ nặng nề, theo đồng chí Nguyễn Tấn Phong, Báo SGGP phải tiếp tục giáo dục, rèn luyện, xây dựng đội ngũ báo Đảng có nhận thức chính trị đúng đắn hơn, có bản lĩnh chính trị vững vàng hơn. Khi có nhận thức chính trị sâu sắc, có bản lĩnh chính trị vững vàng thì cán bộ, phóng viên, biên tập viên sẽ nhìn nhận vấn đề một cách đúng đắn và chuyển tải trên mặt báo một cách phù hợp.

Đồng chí Nguyễn Tấn Phong mong muốn 2 đảng viên mới và tất cả đảng viên, phóng viên, biên tập viên Báo SGGP thấm nhuần tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin cùng chuyên mục