Bão sale đổ bộ Lock City trên Lazada

LOCK&LOCK phối hợp cùng LAZADA triển khai siêu sale lớn nhất năm: 11-11 -  Bão sale đổ bộ Lock City trên Lazada  diễn ra duy nhất ngày 11-11-2020. Với hàng nghìn quà tặng và ưu đãi cực hấp dẫn, khách hàng sẽ được thoải mái chọn mua những sản phẩm gia dụng mà mình yêu thích. 
Bão sale đổ bộ Lock City trên Lazada

Những sản phẩm đang cực kỳ được ưa chuộng và tiện dụng như Nồi chiên không dầu, Bộ hộp cơm giữ nhiệt, Máy vắt cam… sẽ có mức giá siêu tốt, phù hợp hơn với mọi người. Nhận ngay 5 phần quà hấp dẫn, trị giá lên đến 1.440.000 VND sẽ dành cho 5 đơn hàng sớm nhất và có giá trị cao nhất.

Quà tặng độc quyền trị giá lên tới 879k, chỉ có trên Lazada vào ngày 11-11-2020 khi mua các Deal Hot như: Nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, máy hút bụi, bộ hộp cơm giữ nhiệt, bàn chải đánh răng… Theo đó, khách hàng mua 2 sản phẩm sẽ giảm thêm 30K, mua 3 giảm thêm 60K; mua 2 tặng 1 dành cho sản phẩm bình nước và bình giữ nhiệt.

Đặc biệt, với Crazy Flash Sale: bình giữ nhiệt chỉ còn 200k, ấm đun nước còn 200k, cây lau bụi còn 65k… Không những thế, tùy vào giá trị đơn hàng mà khách hàng sẽ nhận được mức voucher càng hấp dẫn. Giảm giá lên đến 300.000 VNĐ; LOCK&LOCK cũng sẽ hỗ trợ miễn phí giao hàng lên đến 40.000Đ.

Ngoài những ưu đãi ngập tràn trên LAZADA, trang Homepage của Lock&Lock Mall cũng sẽ tổ chức chương trình Mini-game dành cho fan của hãng trên Link homepage: https://www.lazada.vn/shop/shop-lock-lock.

Tin cùng chuyên mục