Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tiền giúp anh thợ hồ tại Thanh Hóa

Đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng tại Thanh Hóa vừa phối hợp với Phòng Công tác xã hội (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa), UBND xã Yên Mỹ (huyện Nông Cống) đã trao 35 triệu đồng của bạn đọc báo cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Giang (45 tuổi, ở thôn Yên Lai, xã Yên Mỹ).

         

Thay mặt Báo SGGP, ông Vũ Tuấn Niên - Phó Chủ tịch UBND xã Yên Mỹ trao 35 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Ngọc Giang

Bà Mai Thị Thanh, mẹ anh Giang cảm động chia sẻ: “Gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn là cảm ơn Báo Sài Gòn Giải Phóng, biết ơn bạn đọc báo đã giúp đỡ gia đình tôi trong cơn hoạn nạn. Gia đình tôi cũng xin cảm ơn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, chính quyền địa phương đã quan tâm, chia sẻ với hoàn cảnh của chúng tôi”.                   

Như báo SGGP đã thông tin trong bài “Gia cảnh nghiệt ngã của anh thợ hồ” đăng ngày 19-4, phản ánh, khi con anh Nguyễn Ngọc Giang khoảng hơn 1 tuổi, người vợ đã bỏ bố con anh ra đi. Để có tiền nuôi con, 12 năm qua anh phải xoay xở đủ nghề.

Cách đây hơn 1 năm, trong khi làm thợ hồ, anh bị tai nạn lao động. Sau 2 lần phẫu thuật cắt bỏ lá lách, sức khỏe anh suy kiệt. Từ đó, mọi nguồn sống của bố con anh phải trông nhờ vào bố mẹ già và người em trai. Họa vô đơn chí, em trai anh gặp nạn, bị gãy chân, chưa kịp phục hồi thì mới đây bố anh lại bị gãy tay. Liền đó, anh Giang chẳng may bị vấp ngã, chấn thương sọ não nghiêm trọng.

Tin cùng chuyên mục