Báo Sài Gòn Giải Phóng trao quà cho người phụ nữ cơ cực tại Thanh Hóa

Sáng 29-8, đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng tại Thanh Hóa phối hợp với Phòng Công tác xã hội (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa), UBND xã Quảng Văn (huyện Quảng Xương) đã trao số tiền 16 triệu đồng của bạn đọc báo cho gia đình bà Vương Thị Tuấn.

Thay mặt Báo SGGP, ông Nguyễn Văn Toàn, Chủ tịch MTTQ xã Quảng Văn (thứ 2 từ trái sang) trao quà cho gia đình bà Vương Thị Tuấn
Trước đó, Báo SGGP có bài “Người phụ nữ cơ cực lo cho 2 con nằm liệt giường”, phản ánh về hoàn cảnh khốn khó của bà Vương Thị Tuấn (trú thôn Yên Hưng, xã Quảng Văn).

Năm 2007, sau một cơn bệnh nặng, chồng bà Tuấn qua đời, từ đó một mình bà vừa phải chăm con thơ bị bệnh nằm liệt giường, vừa lo cho mẹ già nay đã 94 tuổi. Con trai lớn của bà - anh Huỳnh Ngọc Thắng (năm nay 29 tuổi), cũng lăn lộn đủ việc, đủ nghề để cùng mẹ lo cho bà và em. Cách đây 2 năm, trong khi làm điện nước cho một công trình nhà ở, anh Thắng bị ngã từ tầng 4 xuống đất, phải nằm liệt giường một thời gian dài.

Mọi gánh nặng gia đình dồn lên vai người phụ nữ này. Cả nhà chỉ trông chờ vào 3 sào ruộng và tấm lòng của anh em, họ hàng, làng xóm. Con gái mắc bệnh bại não, lại ốm đau liên miên nhưng bà Tuấn không dám đưa con đi viện vì không đủ tiền, chỉ dám nhờ thầy thuốc ở địa phương đến tiêm.

Nhận món quà từ Báo SGGP, bà Tuấn xúc động: “Tôi không biết nói gì hơn, xin cảm ơn tấm lòng của bạn đọc Báo SGGP, của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và UBND xã nhà đã quan tâm, chia sẻ với hoàn cảnh khốn khó của gia đình tôi”.

Tin cùng chuyên mục