Báo Người Lao Động ra mắt Cổng thu phí đọc báo điện tử và sản phẩm mới Podcast

Sau một thời gian dài chuẩn bị, Cổng thu phí đọc báo điện tử chính thức ra mắt tại lễ kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Báo Người Lao Động (28-7-1975 - 28-7-2022), với tên gọi: Dành riêng cho bạn đọc VIP.
Báo Người Lao Động ra mắt Cổng thu phí đọc báo điện tử
Báo Người Lao Động ra mắt Cổng thu phí đọc báo điện tử

Đó là những sản phẩm báo chí bao gồm những bài viết chuyên sâu, chất lượng và phù hợp với từng nhóm độc giả; bài viết theo thị hiếu, nhu cầu của khách hàng (xây dựng thông qua tương tác thường xuyên, khảo sát ý kiến bạn đọc định kỳ). Gồm 4 nhóm nội dung chính: Y tế, Việc làm, Doanh nghiệp, Hồ sơ tư liệu.

Bạn đọc đã trả tiền đọc báo điện tử sẽ là “khách VIP” và được hưởng những quyền lợi nổi bật. Các sản phẩm báo chí điện tử với hình thức được trình bày hiện đại, nội dung phong phú, chất lượng sẽ được chuyển đến tận tay bạn đọc trả phí thông qua các kênh như: tin nhắn SMS, Zalo, Email (gửi Newsletter chi tiết)..., thay vì phải tự vào trang để tìm đọc.

Cũng nhân dịp này, Báo Người Lao Động điện tử ra mắt chuyên trang Podcast, vận hành tại địa chỉ https://podcast.nld.com.vn/. Gồm 5 chuyên mục chính: Sau giờ làm, Giới trẻ, Cầu vồng hạnh phúc, Bàn tròn phái đẹp và Điểm tin 247.
Với 5 chuyên mục này, bạn đọc sẽ dễ dàng tiếp cận những thông tin chính thống, những câu chuyện đời sống ở bất cứ nơi đâu thông qua chiếc điện thoại thông minh.

Tin cùng chuyên mục