Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Tháng 8-2022, BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa của mình bằng việc ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare.
Bảo hiểm Nhân thọ BIDV Metlife ra mắt cổng thông tin khách hàng metcare

Sau gần một thập niên hình thành và phát triển tại Việt Nam, bên cạnh việc thiết kế các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tối ưu tài chính và quyền lợi cho khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi kế hoạch kinh doanh, BIDV MetLife luôn kiên định với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu này luôn xem chuyển đổi số là một trong những ưu tiên trên con đường phát triển các sản phẩm, dịch vụ nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Tháng 8-2022, BIDV MetLife tiếp tục hoàn thiện chiến lược số hóa của mình bằng việc ra mắt thị trường cổng thông tin khách hàng metcare (ảnh).

Thông qua metcare, khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm của mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Việc truy vấn các thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm/ sản phẩm bổ trợ, các khoản vay/ tạm ứng, lãi suất, lịch sử ghi nhận phí, trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn. Bên cạnh hotline, email, hợp đồng bảo hiểm điện tử, metcare là công cụ hiệu quả góp phần hoàn thiện dịch vụ khách hàng trong thời đại số, mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng khi tiếp cận với BIDV MetLife (truy cập www.bidvmetlife.com.vn để biết chi tiết).

Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám đốc BIDV MetLife, chia sẻ: metcare là một trong những nỗ lực hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu trong lĩnh vực số hóa của BIDV MetLife. Chúng tôi coi cuộc cách mạng công nghiệp kỹ thuật số là cơ hội mang đến những trải nghiệm tốt hơn, tiện lợi hơn cho khách hàng của mình; trong đó metcare là người bạn đồng hành giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ một cách hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

Tin cùng chuyên mục