Báo động bom giả, văn phòng CNN ở New York lại sơ tán

Cuộc gọi nặc danh báo 5 quả bom đã được đặt khắp văn phòng CNN trong tòa nhà Time Warner ở Columbus Circle, New York, Mỹ.

Theo AP, cảnh sát cho biết một người đàn ông giọng miền Nam gọi cho CNN ngay sau 10 giờ tối 6-12 (10 giờ sáng 7-12 giờ VN) cho biết 5 quả bom đã được đặt khắp văn phòng CNN.

Mọi người trong tòa nhà lập tức được sơ tán và lực lượng an ninh tòa nhà đã kiểm tra sơ bộ trước khi các đơn vị cảnh sát New York với đội rà bom đến rà soát tòa nhà.

Bên ngoài tòa nhà, Brian Stelter và Don Lemon của CNN tiếp tục phát sóng chương trình sau khi tạm ngừng khoảng 30 phút để sơ tán.

Báo động bom giả, văn phòng CNN ở New York lại sơ tán ảnh 1 Cảnh sát triển khai sau báo động bom tại tòa nhà Time Warner ở New York, Mỹ, ngày 6-12-2018. Ảnh: AP
Lemon cho biết, trong chương trình trực tiếp "CNN Tonight" của ông, chuông báo động đã vang lên và loa yêu cầu mọi người phải sơ tán.

Khoảng 5 tiếng sau, cảnh sát đã thông báo đã kiểm tra không phát hiện bom và mọi người có thể trở lại làm việc.

Vào tháng 10, tòa nhà Time Warner đã phải sơ tán một phần sau khi phát hiện một gói chứa thiết bị nổ được gửi cho CNN.

Đây là một trong số hơn 10 thiết bị nổ tự chế được gửi đến các chính trị gia và nhà tài trợ đảng Dân chủ nổi tiếng trên khắp Mỹ. Không có thiết bị nào phát nổ và không có người nào bị thương.

Nghi phạm Cesar Sayoc, 56 tuổi, đã bị bắt giam chờ xét xử. Nếu bị kết tội, Sayoc có thể lãnh tới 48 năm tù giam.

Tin cùng chuyên mục