Bánh trung thu yến sào Sanest Moon Cake Kính gửi Quý Khách hàng!

Kính gửi Quý Khách hàng!

Công ty Yến sào Khánh Hòa chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã dành những tình cảm đặc biệt cho các dòng sản phẩm của Công ty trong suốt thời gian qua.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành nghề Yến sào Khánh Hòa, Công ty Yến sào đã sản xuất nhiều sản phẩm mang đậm bản sắc truyền thống quê hương hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng với các sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng. Trong những năm qua, Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa – Sanest Moon Cake đã để lại nhiều ấn tượng và niềm tin cho người tiêu dùng trong cả nước. Sự tín nhiệm và hài lòng của Quý Khách hàng là phần thưởng cao quý nhất dành cho Công ty chúng tôi.

Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa – Sanest Moon Cake là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và bí quyết kỹ thuật cổ truyền. Là nhà khai thác trực tiếp sản xuất, chúng tôi tin tưởng cùng với nguyên liệu Yến sào đảo thiên nhiên nguyên chất và một số đặc sản cao cấp như hải sâm, trứng cá tầm, đông trùng hạ thảo, bào ngư, trứng cá hồi, sò điệp, hạnh nhân, việt quất, hạt chi.a, kiwi, đào, coconut … sẽ mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất, bổ dưỡng nhất và ý nghĩa nhất.

Bánh trung thu yến sào Sanest Moon Cake Kính gửi Quý Khách hàng! ảnh 1

Mùa Trung thu 2018, với lòng tự hào về truyền thống ngành nghề và niềm tin của Khách hàng về chất lượng các sản phẩm Yến sào, Công ty Yến sào Khánh Hòa giới thiệu đến Quý Khách hàng các dòng sản phẩm Bánh Trung thu Yến sào bao gồm: Bánh thập cẩm nhân Yến sào, hải sâm; Bánh thập cẩm nhân Yến sào, trứng cá tầm; Bánh thập cẩm nhân Yến sào, đông trùng hạ thảo; Bánh thập cẩm nhân Yến sào, bào ngư; Bánh thập cẩm nhân Yến sào, sò điệp và Bánh nhân mềm Yến sào, hạnh nhân, việt quất, hạt chi.a, kiwi, đào, coconut. Đặc biệt hộp bánh Trung thu dành cho trẻ em và Hộp quà tặng Bánh thập cẩm nhân Yến sào, bào ngư, trứng cá tầm; Bánh thập cẩm nhân Yến sào, đông trùng hạ thảo, trứng cá hồi; Bánh thập cẩm Yến sào hoa sen; Bánh nhân mềm Yến sào kiwi ngũ hạt; Bánh nhân mềm Yến sào nhân đào ngũ hạt; sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn và thỏa mãn hơn cho Quý Khách hàng.

Bánh trung thu yến sào Sanest Moon Cake Kính gửi Quý Khách hàng! ảnh 4

Yến sào Khánh Hòa luôn đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng là lời cam kết của Ban Lãnh đạo cùng tập thể Cán bộ Công nhân viên toàn Công ty gửi đến Quý Khách hàng. Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa – Sanest Moon Cake vượt lên những ý nghĩa thưởng thức và là món quà tình cảm, mang đậm bản sắc dân tộc của quê hương Yến sào Khánh Hòa, góp thêm niềm vui khi Quý Khách hàng đón Tết Trung thu bên gia đình và người thân để cùng tận hưởng cảm giác “Vui ánh trăng rằm, thưởng thức hương vị Sanest Moon Cake”.

Kính chúc Quý Khách hàng Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành đạt!

                                                                                       Trân trọng.

                   BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY YẾN SÀO KHÁNH HÒA

                   VÀ NHÀ MÁY THỰC PHẨM CAO CẤP SANEST FOODS

Tin cùng chuyên mục