Bánh Trung Thu Than Tre Như Lan – Sức Hút Từ Vỏ Bánh Độc Lạ

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các vỏ bánh nướng vàng ươm hay bánh dẻo trắng tinh thì Trung Thu năm hay hãy thử ngay hương vị mới lạ đến từ chiếc bánh trung thu than tre với vỏ bánh từ tinh than tre Nhật Bản. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn mới lạ để thay đổi những vị thông thường cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân của mình.
Bánh Trung Thu Than Tre Như Lan – Sức Hút Từ Vỏ Bánh Độc Lạ

Độc đáo,  mới lạ khi kết hợp tinh than tre trong chiếc bánh trung thu Như Lan

Bánh trung thu than tre Như Lan gây ấn tượng bởi màu đen xám lạ mắt so với những màu vỏ bánh truyền thống trước đây. Đó cũng chính là màu của tinh than tre có xuất xứ từ Nhật Bản.

Vỏ bánh mới lạ giàu dinh dưỡng

Tinh than tre là một loại than hoạt tính được sản xuất bằng cách nén và đốt cháy phần thân tre ở nhiệt độ cao lên đến 800°C. Sau khi được nghiền nhỏ và chắt lọc lại những tinh chất thì ta có những hạt bột siêu mịn mang màu đen quyến rũ. Đây có thể được xem là loại nguyên liệu quý và đắt đỏ bởi quy trình chế biến vô cùng phức tạp.
 

Vỏ bánh trung thu than tre

Bên cạnh đó, tinh bột than tre còn cực kì tốt cho sức khoẻ con người vì chứa nhiều khoáng chất như kali, sắt, canxi, natri,…Và hiện nay nguyên liệu này được sử dụng để kết hợp với rất nhiều món ăn. Trong đó bánh trung thu than tre Như Lan được rất nhiều người yêu thích bởi mùi vị vừa lạ vừa quen, thơm ngon vô cùng.

Sự kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu

Chắc sẽ có nhiều người băn khoăn rằng không biết màu đen kì lạ này có ảnh hưởng đến hương vị của chiếc bánh trung thu hay không? Thật ra tinh than tre không mùi, không vị nhưng khi kết hợp cùng với nhân hạt sen, hạnh nhân và trứng muối thì tạo ra hương vị rất riêng và lạ miệng.Chính nhờ vào lớp vỏ không vị mà khiến cho miếng bánh không bị ngấy và ngọt.
 

Hương vị độc lạ của bánh trung thu than tre Như Lan 2020

Tất cả nguyên liệu được trung hòa lại với nhau khiến người ăn không bị ngán. Người ăn cứ chìm đắm mãi trong mùi vị ngọt thanh của hạnh nhân và sen cùng với vị mặn nhẹ và béo bùi của trứng muối.

Sự hài hòa trong màu sắc

Bên cạnh mùi vị mới lạ, thì bánh trung thu than tre nhân hạnh nhân đậu sen của Như Lan còn gây ấn tượng bởi màu sắc độc đáo. Cắt đôi bánh, bạn sẽ thấy được màu sắc rõ nét của từng phần bánh.Màu đen của vỏ bánh, màu trắng ngà của sen kết hợp với hạnh nhân và màu đỏ tươi bắt mắt của trứng muối. Do than tre có nguồn gốc từ Nhật, nên thay vì những nhân bánh khác, Như Lan chọn sen và hạnh nhân. Ngoài vị thanh mát, ngọt vừa đủ của hai nguyên liệu này thì khi kết hợp với nhau tạo ra màu trắng ngà đẹp mắt.

THAN TRE SEN HẠNH NHÂN -Màu sắc hài hoà của Tinh than tre, Sen Hạnh nhân và trứng muối
Bánh Trung Thu Than Tre Như Lan – Sức Hút Từ Vỏ Bánh Độc Lạ ảnh 4 THAN TRE SEN TRÀ XANH - Màu sắc Ôn nhu của Than tre, Sen Trà Xanh và trứng muối
Đen và trắng là hai màu tượng trưng cho thiện và ác trong văn hoá Nhật, và màu đỏ của trứng muối ở giữa mang ý nghĩa thịnh vượng, thông thái. Một chiếc bánh tuy có vẻ đơn giản nhưng tạo ra sự bí ẩn về phần nhìn, vừa bổ dưỡng về phần chất và một ý nghĩa cực kì nhân văn. Tương tự như màu xanh dịu nhẹ của trà xanh kết hợp với vỏ bánh đen huyền cùng trứng muối đỏ cam nổi bật. Sự tương phản trong màu sắc tạo nên sự độc đáo và chất riêng của bánh. 


Những lí do nên lựa chọn bánh trung thu than tre Như Lan

Có thể thấy các hương vị bánh lạ đang rất được lòng người tiêu dùng hiện nay. Và bánh trung than tre là một trong những loại bánh đó. Ngoài Như Lan thì còn nhiều đơn vị khác cũng sản xuất loại bánh này, tuy nhiên bạn nên cân nhắc thật kĩ khi mua những nơi khác thay vì Như Lan. Tinh than tre chất lượng là loại có xuất xứ từ Nhật Bản và được Như Lan nhập trực tiếp về chứ không thông qua trung gian vậy nên đảm bảo được những khoáng chất cũng như các giá trị mà nó mang lại. Giá của tinh bột than tre không hề thấp, khoảng từ 2 – 3 triệu/kg, vì thế mà giá thành của bánh có phần cao hơn những loại truyền thống.

Sự kết hợp độc đáo về màu sắc và hương vị giữa tinh tre, hạt sen, hạnh nhân và trứng muối đã tạo ra chiếc bánh trung thu hội tụ đủ các yếu tố về phần nhìn lẫn phần vị. Đây cũng được xem là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích sự thanh tao. 

Bên cạnh những loại bánh trung thu nướng, bánh dẻo trung thu truyền thống. Mùa trung thu năm nay, Như Lan gửi tới quý khách hàng bánh trung thu than tre với hai loại nhân thanh mát:

• Bánh trung thu than tre sen hạnh nhân

• Bánh trung thu than tre trà xanh hạnh nhân


Hãy gởi tặng đến người thân, bạn bè chiếc bánh trung thu than tre được làm từ cái tâm của những người thợ lành nghề tại Như Lan để đêm trăng rằm năm này thêm trọn vẹn. 

Được thành lập từ năm 1968, NHƯ LAN luôn sáng tạo đổi mới trong nghệ thuật ẩm thuật để đem đến cho Quý Khách hàng những món ăn đậm đà hương vị cổ truyền với sự phục vụ tốt nhất, đáp lại niềm tin của khách hàng đã bình chọn cho NHƯ LAN là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong suốt 50 năm qua.

Ngoài Bánh Trung Thu, Như Lan còn cung cấp các sản phẩm khác:

- Chà bông Heo - Tôm - Cá lóc cháy tỏi

- Chả lụa - Chả bò - Nem chua - Chả cua - mực - thủ - Giò heo xông khói/ rút xương - Gà nhồi jambon, thịt đông, xúc xích, pate, bơ, bánh ngọt các loại.

- Bánh trung thu - Bánh chưng -Bơ đậu phộng 

- Lạp xưởng khô và tươi - trứng muối - Khô gà lá chanh

- Tôm khô – Cá cơm - Đồ chua dưa món củ kiệu kim chi và hàng trăm món ăn khác.

- Đặc biệt: có hóa đơn tài chính, bao bì lịch sự, giao hàng tận nơi.

--------------------------------

LIÊN HỆ HỆ THỐNG NHƯ LAN:

WEBSITE: www.trungthunhulan.vn

EMAIL: banhminhulan365@gmail.com

ZALO/ĐIỆN THOẠI: 0938270562

BÁO GIÁ CÔNG TY: 0903172787

ĐỊA CHỈ:

* 50 -68 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q1, TPHCM. ĐT: 02838292970 - 02839141337

* 365 – 367  Hai Bà Trưng, P. 8, Q3, TPHCM. ĐT: 02838292590 – 0932823187

Tin cùng chuyên mục