Bánh Trung thu Sweethome Bakery: Kết tình thâm giao - sum vầy hạnh phúc

Sweethome Bakery - Lựa chọn hàng đầu cho một mùa Trung thu Sum vầy hạnh phúc, bền chặt tình thâm.
Bánh Trung thu Sweethome Bakery: Kết tình thâm giao - sum vầy hạnh phúc

Câu chuyện thương hiệu

Từ những ngày đầu tiên thành lập vào năm 1996, bánh Trung thu Sweethome Bakery đã gây được tiếng vang trong lòng quý khách hàng nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm. Mùa Trung thu năm nay, với chủ đề “Kết tình thâm giao - Sum vầy hạnh phúc”, Sweethome Bakery mong muốn đem mọi người tới gần nhau hơn dựa trên 2 giá trị cốt lõi chính: chất lượng nguyên liệu và chú trọng vị ngon.

Chất lượng nguyên liệu

Với hơn 60 nguyên liệu làm bánh được sàng lọc, chọn lựa, sơ chế cẩn thận bởi những bàn tay nghệ nhân giàu kinh nghiệm, Sweethome Bakery đảm bảo mỗi một chiếc bánh Trung thu ra đời sẽ là một bản hòa ca êm ái của hương vị. Toàn bộ sản phẩm đều sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, từ những nguồn cung cấp chất lượng nhất, đem tới sự an tâm trọn vẹn khi bạn cùng người thân thưởng thức từng chiếc bánh mùa Trung thu.

Chú trọng vị ngon

Qua hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất, Sweethome Bakery luôn cố gắng gìn giữ những hương vị truyền thống bao đời của món bánh cổ truyền dân tộc. Đồng thời, chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu, cố gắng cải tiến từng ngày để ra mắt những vị bánh mới - đảm bảo phù hợp với nhu cầu, khẩu vị và thị hiếu quý khách hàng. Thơm ngon, tròn vị, đậm đà tâm huyết là những gì quý khách có thể tìm thấy ở bánh Trung thu của Sweethome Bakery.

Bánh Trung thu Sweethome Bakery: Kết tình thâm giao - sum vầy hạnh phúc ảnh 3
Bánh Trung thu Sweethome Bakery: Kết tình thâm giao - sum vầy hạnh phúc ảnh 4
Bánh Trung thu Sweethome Bakery: Kết tình thâm giao - sum vầy hạnh phúc ảnh 5
Bánh Trung thu Sweethome Bakery: Kết tình thâm giao - sum vầy hạnh phúc ảnh 6

Tin cùng chuyên mục