Bánh Trung thu sen phô mai Tiramisu Như Lan: Hương vị mới lạ kết hợp Đông Tây

Nếu đã quá quen với các loại bánh trung thu thập cẩm hay đậu xanh truyền thống và đang muốn tìm một nhân bánh mới lạ miệng thì hãy thử ngay bánh trung thu sen phô mai Tiramisu của Như Lan nhé! Sự kết hợp giữa vỏ bánh nướng truyền thống và vị tiramisu thơm nồng sẽ mang đến “thiên đường trong miệng của bạn”.
Bánh Trung thu sen phô mai Tiramisu Như Lan: Hương vị mới lạ kết hợp Đông Tây

Điểm mới lạ trong hương vị bánh trung thu sen phô mai Tiramisu của Như Lan

Tiramisu là loại bánh nổi tiếng đến từ ý với sự kết hợp hài hòa của rượu Rhum, café và cacao, pha thêm vị béo của kem, phô mai cùng trứng. Và mùa trung thu năm nay, Như Lan muốn mang hương vị quyến rũ này vào trong chiếc bánh trung thu của tiệm để mọi người có thể thưởng thức một loại bánh với sự kết hợp Đông Tây tinh tế.

Vỏ bánh nướng đậm màu hấp dẫn

Bánh trung thu Tiramisu của Như Lan gây ấn tượng bởi vỏ bánh mỏng màu nâu bóng mượt mà bởi ngoài những nguyên liệu thông thường thì còn có thêm bột cacao thơm lừng. Đây cũng chính là nguyên liệu quan trọng khiến bánh mang màu sắc khác biệt so với những dòng bánh hiện nay. Nhờ hương cacao nguyên chất mà khiến cho vị bánh thêm phần đậm đà.

Phần nhân bánh - bản biến tấu hiện đại vô cùng độc đáo

Cắt đôi chiếc bánh, bạn sẽ thấy được kết hợp độc đáo giữa trứng muối truyền thống với nhân phô mai trắng muốt trên nền Tiramisu mềm mịn.

Nếu bạn đã từng say đắm bởi vị đắng nhẹ của cà phê, cacao, socola hoà với vị béo của trứng và phô mai thì giờ đây khi đến hợp với sự thanh mát của hạt sen. Nhân bánh bánh trung Tiramisu nhà Như Lan trở nên dẻo mềm đầy hấp dẫn với một chút béo, một chút ngọt thanh, một chút mặn nhẹ.

Điểm nhấn của bánh chính là phô mai trắng mềm thơm ngon, béo ngậy vừa phải khi ăn sẽ tan chảy trong miệng. Đi đôi với phô mai chính là màu cam đỏ bắt mắt của trứng muối.Vị mặn, bùi của trứng sẽ trung hoa tất cả, khiến cho vị giác được thăng hoa hơn cả.

Lý do nên lựa chọn bánh trung thu sen phô mai Tiramisu Như Lan

Với sự kết hợp đầy độc đáo và sáng tạo giữa hai phong cách làm bánh Đông – Tây đã giúp cho bánh trung thu sen phô mai Tiramisu ghi điểm đối với nhiều vị khách. Đây chắc chắn sẽ là loại bánh được các bé yêu thích bởi sự béo ngọt, thơm ngon của  phô mai mang lại. Hay các vị khách nước ngoài yêu thích hương vị quyến rũ của Tiramisu cũng sẽ say đắm trước sự kết hợp mới lại này.

Bánh Trung thu sen phô mai Tiramisu Như Lan: Hương vị mới lạ kết hợp Đông Tây ảnh 1 Bánh trung thu Tiramisu - sự kết hợp độc đáo, mới lạ
Chính vì thế, đừng quên bổ sung vào bàn tiệc đêm trăng rằm chiếc bánh trung thu sen phô mai Tiramisu đến từ Như Lan hay dành tặng nó cho đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân của mình để họ có thể nếm thử hương vị phá cách này.

Sự xuất hiện của chiếc bánh có màu sắc đặc biệt trên bàn trà chắc chắn sẽ khiến mọi người tò mò và sau đó là trầm trồ vì hương vị mới lại được làm theo một công thức riêng chỉ có tại Như Lan.

Bánh Trung thu sen phô mai Tiramisu Như Lan: Hương vị mới lạ kết hợp Đông Tây ảnh 2 Nhân bánh độc đáo phô mai trứng muối hòa quyện cacao nguyên chất  của bánh trung thu Tiramisu Như Lan
Các loại bánh đều có vỏ mỏng, giòn, thân bánh mềm mịn và nhân bánh chắc thơm. Vị đắng nhẹ của socola, vị béo của phô mai, ngọt thanh của hạt sen và vị mặn, bùi của trứng muối hoà quyện lại với nhau và tan chay trong miệng.

Có thể nói bánh trung thu sen phô mai Tiramisu chính là bước thăng hoa trong nghệ thuật làm bếp. Sự kết hợp giữa bánh Tiramisu phương Tây với bánh trung thu cổ truyền tạo nên nét quyến rũ mới trong làng ẩm thực hiện đại. Và nếu bạn đang muốn thưởng thức bánh hay muốn dành tặng nó cho người thân của mình thì hãy liên hệ Như Lan qua hotline tổng: 0938270562 để được tư vấn và đặt hàng.

LIÊN HỆ HỆ THỐNG NHƯ LAN:

WEBSITE: www.trungthunhulan.vn
EMAIL: banhminhulan365@gmail.com

ZALO/ĐIỆN THOẠI: 0938270562
BÁO GIÁ CÔNG TY: 0903172787

ĐỊA CHỈ:
*50 -68 Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q1, Tp.HCM.
ĐT: 02838292970 - 02839141337
*365 – 367  Hai Bà Trưng, P. 8, Q3, Tp.HCM
ĐT: 02838292590 – 0932823187

Tin cùng chuyên mục