Băng cassette, đĩa hiếm trở lại Hội chợ băng đĩa Phương Nam

Sau một thời gian vắng bóng, điều khá bất ngờ là tại Hội chợ băng đĩa Phương Nam 2018 những cuốn băng cassette sẽ xuất hiện trở lại trên kệ, cùng với rất nhiều đổi mới thú vị khác, hứa hẹn thu hút khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua băng cassette của những người sưu tầm băng đĩa, Ngày hội băng đĩa Phương Nam giới thiệu sự trở lại của một loại hình nghe nhạc từ lâu đã vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Nhân dịp này, Phương Nam phim giới thiệu hơn 300 cuốn băng cassette chính hãng với nhiều chủ đề từ tân nhạc đến cải lương với mức giá hợp lý để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Sự trở lại của băng cassette chắc chắn khiến nhiều người hào hứng.

Băng cassette, đĩa hiếm trở lại Hội chợ băng đĩa Phương Nam ảnh 1 Hoạt động thường niên, hội chợ băng đĩa Phương Nam thu hút nhiều sự chú ý

Trong lần tổ chức thứ 16 này, Hội chợ băng đĩa Phương Nam cũng có nhiều thay đổi mang tính đột phá. Lần đầu tiên xuất hiện gian hàng băng đĩa ký gửi, trưng bày sản phẩm quý hiếm. Không chỉ đến mua hàng, khách hàng còn có thể “tương tác” hai chiều bằng cách trao đổi, bán lại những sản phẩm đặc biệt quý hiếm.

Có thể kể tên các sản phẩm: album Thu HàMùa thu rơi và album bolero, nhạc mang âm hưởng dân ca Em đi trên cỏ non. Đây là 2 sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình của nền công nghiệp ghi âm Việt Nam khi trước đó, các chương trình chỉ có băng cassette và băng VHS (băng hộp cuộn).

Bên cạnh đó là một số album , băng cassette, băng VHS của các ca sĩ đã hết hàng trên trị trường… do người sưu tầm “ký gửi” tại gian hàng giao lưu của ngày hội.

Băng cassette, đĩa hiếm trở lại Hội chợ băng đĩa Phương Nam ảnh 2 Các nghệ sĩ sẽ xuất hiện để giao lưu, ký tặng người hâm mộ. Trong ảnh là ca sĩ Nguyễn Hải Yến

Bên cạnh đó, Ngày hội băng đĩa lần này vẫn duy trì các hoạt động thường thấy. Đó là giới thiệu các sản phẩm mới phát hành: album Hồ Trung Dũng meets Võ Thiện Thanh Saigon Feel, Album Nguyễn Hải Yến và những tình khúc Bảo Chấn Top hits Làn Sóng Xanh 99 – 2000 vol.2, album Bích Phương vol.2Dramatic, album Tuấn VũChuyện đời tôi… Nhiều nghệ sĩ: Hồ Trung Dũng, Nguyễn Hải Yến, Bích Phương, Tăng Phúc, nhóm P336… sẽ có hoạt động giao lưu, ký tặng người hâm mộ.

Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm băng đĩa của Phương Nam Phim cũng như các đơn vị: Saigon Vafaco, Viết Tân, Bến Thành Audio, Hãng phim Trẻ, Văn hóa Sáng tạo Trí Việt… đều có mức giảm cao, từ 10-50%, nhóm sản phẩm giá 2.000 đồng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hội chợ băng đĩa Phương Nam lần thứ 16 diễn ra từ 9 giờ 30 – 21 giờ 30 từ ngày 7 đến 16-12 tại Phương Nam Book City - Vạn Hạnh Mall (11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM).

Tin cùng chuyên mục