Bán lẻ thịt heo, giá sỉ

Từ đầu tháng 6-2017, Công ty TNHH Dịch vụ An Hạ đã mở đợt bán lẻ thịt heo với giá sỉ cho người dân TPHCM, nhằm hỗ trợ người chăn nuôi giải quyết đầu ra cho sản phẩm. 
Lóc thịt heo đưa ra thị trường bán lẻ
Lóc thịt heo đưa ra thị trường bán lẻ

Trong đó, một số mặt hàng như giò và xương các loại giá chỉ khoảng 35.000 đồng/kg; thịt ba rọi 60.000 đồng/kg; thịt đùi, vai, nách, cốt lết 45.000 đồng/kg...

Ngoài ra, nếu người tiêu dùng có nhu cầu mua heo mảnh, giá chỉ còn 40.000 đồng/kg (áp dụng đối với sản phẩm đùi trước, đùi sau); 55.000 đồng/kg thịt ba rọi... Theo đó, bảng giá thịt heo tại điểm bán của Công ty TNHH Dịch vụ An Hạ thấp hơn rất nhiều so với giá tại nhiều chợ bán lẻ trên địa bàn TPHCM.

Ðại diện Công ty TNHH Dịch vụ An Hạ cho biết, thịt heo được bán trực tiếp đến người tiêu dùng với giá sỉ sẽ góp phần kích cầu tiêu dùng, tăng sức mua sản phẩm này trên thị trường, từ đó giải quyết được lượng heo hơi đến kỳ xuất chuồng của các hộ chăn nuôi. Nếu được người tiêu dùng hưởng ứng tích cực và nhận được tín hiệu tốt từ thị trường, Công ty TNHH Dịch vụ An Hạ sẽ tăng cường sản lượng hàng hóa cung ứng ra thị trường.

Tin cùng chuyên mục