Bàn giao Trường THCS Châu Hòa quy mô hơn​ 9.000m²

Ngày 17-1, Công ty CP Đầu tư xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) phối hợp với UBND huyện Giồng Trôm (Bến Tre) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao Trường THCS Châu Hòa (xã Châu Hòa). Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 62 năm Ngày Bến Tre Đồng khởi (17-1-1960 – 17-1-2022).
Các đại biểu thực hiện nghi thức lễ bàn giao Trường THCS Châu Hòa
Các đại biểu thực hiện nghi thức lễ bàn giao Trường THCS Châu Hòa

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ.

Trường THCS Châu Hòa được Trungnam Group tài trợ với tổng kinh phí xây dựng và đầu tư trang thiết bị là 97 tỷ đồng. Quy mô 9.914m², đáp ứng cho 900 học sinh với 20 phòng học, 39 phòng chức năng và nhà đa năng, góp phần thuận lợi cho nhà trường nâng cao chất lượng công tác dạy học, đảm bảo môi trường học tập đầy đủ, an toàn. Trường được thiết kế hiện đại, khoa học, theo đúng quy cách và chuẩn quốc gia.

Bàn giao Trường THCS Châu Hòa quy mô hơn​ 9.000m² ảnh 1 Các đại biểu tham quan trải nghiệm dòng máy tính bảng của Trungnam Group tài trợ
Bàn giao Trường THCS Châu Hòa quy mô hơn​ 9.000m² ảnh 2 Tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ
Dịp này, Trungnam Group còn tặng học bổng và trang thiết bị gồm: học bổng 1 tỷ đồng được trao trong vòng 10 năm (2022 – 2032) mỗi năm là 100 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập; 371 máy tính bảng phục vụ việc học trực tuyến cho học sinh trong giai đoạn dịch Covid-19 và các balo đi học hỗ trợ việc đến trường.

Đây là những món quà thiết thực tạo điều kiện cho nhà trường làm tốt công tác giảng dạy và học tập để kịp thời động viên các em trước thềm năm học mới.

Tin cùng chuyên mục