Bạn đọc tiếp tục giúp đỡ thanh niên bị tai nạn phải cắt bỏ 2 chân

Đại diện Báo SGGP tại tỉnh Bình Định vừa tiếp tục đến thăm hỏi và trao lần 2 số tiền 9 triệu đồng bạn đọc giúp em Lê Quang Hiệp (22 tuổi), nhân vật trong bài viết “Một thanh niên nghèo bị tai nạn phải cắt bỏ 2 chân”, đăng Báo SGGP, số ra ngày 10-10-2019.

Tiếp nhận số tiền hỗ trợ lần 2 của bạn đọc Báo SGGP, ông Nguyễn Chừng (76 tuổi, ông ngoại của Hiệp) vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn đến các nhà từ thiện, mạnh thường quân và quý Báo đã quan tâm, giúp đỡ cháu Hiệp trong cơn hoạn nạn.

Ông Nguyễn Lương, Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Bồng Sơn thay mặt trao tiền bạn đọc Báo SGGP giúp gia đình cháu Lê Quang Hiệp. Ảnh: BẢO SƯƠNG.

Ông Chừng cho biết, cháu Hiệp vẫn đang được điều trị nội trú phục hồi chấn thương tại Cơ sở 2, Bệnh viện chợ Rẫy (TPHCM). Hiện tại, các vết bỏng và sức khỏe của Hiệp đã dần phục hồi.

Trước đó, vào ngày 31-10-2019, đại diện Báo SGGP tại Bình Định cũng đã trao 23,6 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình để chạy chữa, điều trị cho em Hiệp. Ngoài ra, nhiều bạn đọc Báo SGGP đã trực tiếp đến đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm hỏi và giúp đỡ trực tiếp cho em số tiền trên 20 triệu đồng.

Ông Nguyễn Lương, Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Bồng Sơn cũng thay mặt chính quyền địa phương gửi lời cảm ơn đến bạn đọc Báo SGGP và quý Báo đã quan tâm, giúp đỡ trường hợp của em Hiệp. 

Hiện tại sức khỏe của em Hiệp đã dần phục hồi tốt. Ảnh: BẢO SƯƠNG

Như đã thông tin, chiều 17-8, em Hiệp đang thi công công trình chống xói lở bờ Nam sông Kim Sơn thì bất ngờ bị điện giật rơi từ trên cao xuống đất. Hiệp bị bỏng rất nặng, hoại tử nhiều nơi trên cơ thể, phải cắt bỏ 2 chân để giữ lấy mạng sống.

Tin cùng chuyên mục