Bạn đọc Báo SGGP trao 23,4 triệu đồng cho hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh

Dại diện Báo SGGP tại miền Trung vừa phối hợp với UBND phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đến trao 17,3 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Huệ (38 tuổi, hiện đang ở tạm nhà người anh trai tại tổ dân phố 5, phường Đại Nài).

Đây là số tiền của bạn đọc quyên góp giúp đỡ gia đình chị Huệ sau khi Báo SGGP đăng tải bài viết “Mẹ nghèo nuôi con bại não”, số ra ngày 18-2-2021.

Bạn đọc Báo SGGP trao 23,4 triệu đồng cho hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh ảnh 1 Ông Phạm Mạnh Hiền, Chủ tịch UBND phường Đại Nài trao 17,3 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP cho chị Nguyễn Thị Huệ

Tiếp nhận số tiền trên, chị Huệ bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Báo SGGP và bạn đọc đã giúp đỡ cho gia đình có thêm điều kiện kinh phí để tiếp tục mua thuốc điều trị bệnh tật cho con.

Dại diện Báo SGGP tại miền Trung cũng phối hợp với UBND phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đến trao đợt 2 với số tiền 6,1 triệu đồng cho gia đình chị Võ Thị Liên (35 tuổi, trú tại tổ dân phố 1), nhân vật trong bài viết “Mẹ bị ung thư, 2 con nguy cơ thất học”, số ra ngày 8-1-2021.

Trước đó, ngày 29-1-2021, Báo SGGP đã đến trao đợt 1 với số tiền 17,1 triệu đồng của bạn đọc cho gia đình chị Võ Thị Liên.

Bạn đọc Báo SGGP trao 23,4 triệu đồng cho hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh ảnh 2 Trao 6,1 triệu đồng cho chị Võ Thị Liên
Chồng của chị Liên đã qua đời từ tháng 5-2020 vì bệnh ung thư gan, bỏ lại chị chăm sóc 2 con nhỏ cùng món nợ 70 triệu đồng. Tháng 11-2020, thấy trong người đau đớn thường xuyên, chị Liên ra bệnh viện ở Hà Nội khám thì bàng hoàng phát hiện bị ung thư biểu mô tuyến, di căn màng phổi và bệnh đái tháo đường. Không gánh nổi chi phí điều trị lâu dài, chị và gia đình xin xuất viện về nhà tự điều trị.

Cuộc sống của mẹ con chị Liên chỉ biết dựa vào mấy sào ruộng và sự giúp đỡ của người thân, bà con lối xóm. Hai người con nguy cơ phải bỏ học, tương lai mờ mịt vì trong nhà không còn tiền.

Tin cùng chuyên mục