Bạn đã khám phá Perth chưa?

Có thể bạn đã đến Úc nhiều lần, nhưng chưa khám phá thành phố bên dòng sông Thiên Nga (Swan river) xem như chưa hiểu hết về nước Úc!   

Perth là thành phố thủ phủ của bang Tây Úc, có khí hậu tương tự Địa Trung Hải, ánh nắng mặt trời rực rỡ quanh năm, thiên nhiên đa dạng, xinh đẹp. Cuộc sống ở Perth từ từ, nhẹ nhàng và yên ả chứ không nhộn nhịp như Melbourne hay Sydney. 

Bạn đã khám phá Perth chưa? ảnh 1

Thành phố nằm bên bờ sông Thiên Nga (Swan river) tuyệt đẹp này đang là điểm đến “hot” của năm 2019. Tại Công ty Du lịch và sự kiện Việt (Viettours), tháng nào cũng có đoàn đặt tour thưởng ngoạn nước Úc và tham quan Perth. Thành phố này có vô vàn hoạt động giữ chân bạn: đạp xe dọc bờ sông, mua sắm trên Phố Vua (King Street), thưởng thức chương trình biểu diễn trong Nhà hát State Theatre ở Northbridge, du thuyền từ Quảng trường Barrack để đi dọc sông, hay đơn giản chỉ nằm trên bãi biển Cottesloe ngắm ráng chiều rực rỡ… Khi trời tắt nắng, bạn có thể bắt chuyến phà tới South Perth và đắm chìm trong tòa nhà rực rỡ ánh đèn đêm.

Từ Perth, chỉ sau 30 phút lái xe hoặc đi tàu hỏa là bạn đã có mặt ở thành phố cảng Fremantle. Hãy khám phá lịch sử và nền văn hóa phong phú của thành phố tại Bảo tàng Biển Tây Úc, Nhà tù Fremantle, Nhà giam Roundhouse - tòa nhà cổ nhất Tây Úc. Perth có những bãi biển cát trắng tuyệt vời, những công viên quốc gia đẹp như tranh vẽ và đặc biệt là cuộc sống yên bình, tĩnh lặng. Nó là một trong số các thành phố phát triển của Úc và ngành du lịch ở Perth được đầu tư khá kỹ lưỡng nhằm tạo cho khách du lịch tận hưởng thỏa mãn tối đa nhất.

Bạn đã khám phá Perth chưa? ảnh 2

Công ty Du lịch & Sự kiện Việt (Viettours) hiện là đơn vị đưa nhiều du khách Việt đến Perth nhất. Với giá tour cho khách đoàn MICE chỉ từ 42-45 triệu đồng/khách, tour du lịch Perth (Úc) của Viettours thiết kế dành cho khách đoàn MICE vô cùng hấp dẫn.

Hãy cùng Viettours đến Perth, rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn và khách mời của công ty bạn: hãy cùng đi săn tôm hùm, đi tàu xem cá voi, du thuyền dạo chơi trên vịnh, vào vườn hái nho, cùng sinh hoạt với thổ dân, thưởng thức bò Úc, thưởng thức rượu vang Úc ngay trong hầm rượu... Đặc biệt đừng quên nhờ các hướng dẫn viên dễ thương của Viettours đưa đi tham quan và  shopping… bào ngư tươi từ biển Cottesloe rất ngon với giá chỉ có 100 USD/kg.

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours 

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đakao, Q.1, TPHCM, 

ĐT: (84-028) 38 218 218, (84-028) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-024) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục