Bác sĩ trưởng khoa mắc Covid-19 ở Đồng Nai được xuất viện

Ngày 23-8, ông Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết, bác sĩ L.Đ.N., Trưởng Khoa ung bướu Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã khỏi bệnh Covid-19 sau 20 ngày điều trị.

Trước đó vào ngày 3-8, ông L.Đ.N. được xác định là bệnh nhân thứ 669 mắc Covid-19 được đưa đến Bệnh viện Phổi Đồng Nai để điều trị và có biểu hiện ho, sốt. Trong quá trình điều trị, các triệu chứng giảm dần và không còn ho, tốt, các chỉ số huyết học, sinh hóa bình thường nên lúc 8 giờ 30 sáng nay 23-8, bệnh nhân 669 xuất viện và được đưa về cách ly tại nhà thêm 14 ngày theo quy định.

Như vậy, Đồng Nai hiện không còn trường hợp nào mắc Covid-19.

Bác sĩ trưởng khoa mắc Covid-19 ở Đồng Nai được xuất viện ảnh 1 Đường Hồ Văn Đại nơi bác sĩ N. sống từng bị phong tỏa.
Cũng theo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, 88 mẫu thực hiện tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đều âm tính với virus SARS-CoV-2. Như vậy 330 công dân từ Úc về cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung trên địa bàn đều cho kết quả xét nghiệm âm tính virus SARS-CoV-2. Hiện toàn tỉnh Đồng Nai còn 185 người đang cách ly tại nhà liên quan các ổ dịch ở Đà Nẵng. 

Như Báo SGGP đã đưa tin, ngày 2-8, Bộ Y tế công bố bệnh nhân 595 (vợ bác sĩ L.Đ.N.). 2 ngày sau, ông L.Đ.N. cũng được xác định dương tính với virus SARS-CoV-2. Cả 2 được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai. Sau quá trình điều trị tại bệnh viện, ngày 19-8, bệnh nhân 595 khỏi bệnh sau 4 lần âm tính và được đưa về cách ly tại nhà 14 ngày.

Tin cùng chuyên mục