Bác sĩ hạnh phúc – bộ phim tri ân những người làm trong ngành y

Bộ phim của đạo diễn Danny Đỗ là phiên bản Việt hóa tác phẩm The Good Doctor đình đám một thời của “xứ sở kim chi”.

Bác sĩ hạnh phúc là dự án phim chuyển thể đầu tiên của Việt Nam lấy đề tài bác sĩ với góc nhìn nhân ái và hàn gắn về một người bác sĩ tự kỷ thiên tài.

Tại Hàn Quốc, bộ phim từng gây sốt và được nhiều nước mua bản quyền làm lại, gồm: Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc..., Đặc biệt phiên bản Mỹ đã kéo dài đến mùa thứ 5.

Bác sĩ hạnh phúc – bộ phim tri ân những người làm trong ngành y ảnh 1 Bác sĩ hạnh phúc được chuyển thể từ bộ phim đình đám Good Doctor

Ở phiên bản Hàn Quốc, bối cảnh phim là câu chuyện xảy ra tại khoa phẫu thuật nhi của một bệnh viện hàng đầu với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tận tâm.

Một bác sĩ có khả năng phi thường trong việc chẩn đoán bệnh nhưng mắc chứng tự kỷ khiến nhiều đồng nghiệp và cả bệnh nhân nghi ngờ về khả năng thiên bẩm của mình.

Nhưng bằng sự chân thành, tấm lòng chân thật, luôn yêu thương mọi người, luôn cho đi mà không hề nghĩ đến nhận lại anh dần nhận được sự hỗ trợ của những người xung quanh. Từ đó anh đã hòa nhập và trở thành một thành viên trong gia đình của khoa phẫu thuật nhi.

Theo đại diện nhà sản xuất BHD, mặc dù đã xuất hiện rất nhiều bản remake khác nhau trước đó nhưng bản Việt hóa hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc thuần Việt, những trải nghiệm chân thật về chuyên môn của bác sĩ cũng như tri ân sự cống hiến lớn lao của những con người làm trong ngành y.

Thông qua bộ phim, ê-kíp cũng bày tỏ sự kính trọng với những hy sinh của đội ngũ y bác sĩ trong đại dịch vừa qua, đặc biệt là những người chiến đấu ở tuyến đầu với tinh thần: “Chọn yêu thương, chọn hạnh phúc”.

Bác sĩ hạnh phúc – bộ phim tri ân những người làm trong ngành y ảnh 2 Teaser poster đầu tiên của bộ phim với khung cảnh đậm chất Việt Nam

Dù chưa tiết lộ nhiều về nội dung của bản Việt hóa nhưng trong hình ảnh đầu tiên của teaser poster được phía nhà sản xuất hé lộ là khung cảnh làng quê thơ mộng, đậm chất Việt Nam với hình ảnh hai cậu bé đang ngồi nô đùa.

Điều gì sẽ đến với hai cậu bé đáng yêu này? Điều gì khác so với phiên bản gốc là một câu hỏi thú vị cho các khán giả đã hoặc chưa từng xem bộ phim gốc trước đó.

Đảm nhận vai trò đạo diễn của Bác sĩ hạnh phúc là đạo diễn Danny Đỗ. Anh là đạo diễn người Mỹ gốc Việt từng đứng sau thành công nhiều MV ca nhạc của các ca sĩ đình đám. Anh cũng tham gia nhiều vai trò khác nhau trong các dự án phim: Dòng máu anh hùng, Bếp hát, Chí Phèo ngoại truyện, Sài Gòn Yo!...

Bác sĩ hạnh phúc có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Trần Phong, Khả Ngân, Lâm Thanh Nhã, Trương Mỹ Nhân, La Thành, Tùng Yuki, Chí Tâm… Ê-kíp cũng hé lộ, sự xuất hiện của các diễn viên khách mời cũng hứa hẹn tạo bất ngờ cho khán giả.

Phim hiện đang trong giai đoạn sản xuất và sẽ lên sóng trên nền tảng trực tuyến DANET. 

Tin cùng chuyên mục