Bà Rịa - Vũng Tàu: Tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư

Ngày 31-8, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị đối thoại với các hiệp hội, doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn năm 2022. 
Bà Rịa - Vũng Tàu: Tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư

Hội nghị nhận được 53 kiến nghị, đề xuất của 40 doanh nghiệp tập trung vào các vấn đề: cơ chế chính sách ưu đãi cho nhà đầu tư, vấn đề bảo vệ môi trường, cung ứng nguồn lao động, việc lưu trú của các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam và nhiều vấn đề khác liên quan.

Kết luận hội nghị, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết, UBND tỉnh ghi nhận các kiến nghị, sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng có buổi làm việc riêng hoặc phản hồi cho doanh nghiệp bằng văn bản trước ngày 15-9. Trường hợp nếu thấy các phản hồi chưa thuyết phục, chưa thỏa đáng, doanh nghiệp, nhà đầu tư có thể đăng ký với UBND tỉnh để bố trí lịch tiếp từ 7 giờ 30 phút đến 8 giờ 30 phút hàng ngày.

Với những nội dung ngoài trách nhiệm, thẩm quyền, tỉnh sẽ tập hợp và kiến nghị với Trung ương để cùng tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn cho doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Tin cùng chuyên mục