Bà Riạ - Vũng Tàu: Ra mắt ứng dụng BRTGo kích cầu du lịch

Chiều ngày 16-6 tại TP Vũng Tàu, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (gọi tắt BRT) phối hợp với Công ty Liên kết Xanh Bà Rịa-Vũng Tàu (gọi tắt GLC) tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm ứng dụng Truyền Hình Kỹ Thuật Số App BRTGo - một nền tảng giúp tối ưu tất cả thông tin về truyền hình, tin tức, giải trí, du lịch, sự kiện, nhanh chóng, kịp thời và chính xác.
Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo

Là địa phương du lịch với khoảng 15 triệu du khách ghé thăm mỗi năm, cùng với gần 1,2 triệu dân, trong đó có trên 50% người sử dụng smatphone, BRT và GLC đã quyết định hợp tác nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng BRTGo nhằm kích cầu cho phát triển du lịch cũng như cập nhật thông tin về kinh tế, chính trị, văn hóa, giải trí trong địa bàn tỉnh. Ứng dụng sở hữu nhiều nội dung như: Truyền hình trực tuyến, tin tức, giải trí, sự kiện, du lịch, ẩm thực, lưu trú, vui chơi, quảng cáo, gameshow, sitcom, tài nguyên môi trường, kết nối yêu thương, món ngon điểm đến, chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm và chọn xem phát lại tất cả các chương trình truyền hình trực tiếp trên Ứng dụng BRTGo.

Đặc biệt phiên bản mới còn nâng cấp tính năng liên kết với ứng dụng cộng đồng (tin nhắn, mail, zalo, facebook, viber,...) giúp người dùng có thể chia sẻ thông tin cho bạn bè, gia đình và những người xung quanh. Với ứng dụng BRTGo, người dùng có thể tải app miễn phí, đơn giản và nhanh chóng. Đối với hệ điều hành IOS – vào kho ứng dụng App Store hoặc ứng dụng CHPlay đối với hệ điều hành Android.

Tin cùng chuyên mục