Bà Rịa – Vũng Tàu: Đối tượng đâm 2 người thương vong ra đầu thú

Sáng 9-12, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp cùng Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tiến hành lấy lời khai đối tượng Trần Thanh Hải (33 tuổi, ngụ tại xã Kim Long) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khuya ngày 7-12, chị Đặng Thị Kim Oanh (SN 2004), chị Danh Thị Hạnh Minh (SN 1980), cùng trú xã Bàu Chinh và 2 người khác đi xe máy đến nhà của Hải tại xã Kim Long nói chuyện.

Tại đây, hai bên ra mâu thuẫn nên Hải đã dùng dao đâm trọng thương chị Minh, chị Oanh rồi đốt xe của nạn nhân và bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị Minh may mắn bỏ chạy và sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đâm thủng bụng. Riêng chị Oanh mất tích cùng nghi phạm.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Đối tượng đâm 2 người thương vong ra đầu thú ảnh 1 Hiện trường vụ đâm 2 người phụ nữ thương vong tại huyện Châu Đức
Trong ngày 8-12, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy tìm đối tượng gây án và đến rạng sáng 9-12, Hải gọi điện đến công an huyện Châu Đức xin được đầu thú. Theo đó, sau khi gây án, Hải chở thi thể của chị Oanh đến một ngôi miếu cách hiện trường gây án khoảng 200m rồi giấu thi thể dưới giếng hoang gần miếu. Giấu thi thể xong Hải bò lên giấu xe, về nhà lấy thức ăn, nước uống rồi quay trở lại giếng hoang trốn cùng thi thể cho đến khi ra đầu thú.

Theo Công an huyện Châu Đức, Hải là bị can trong một vụ cố ý gây thương tích và đang được cho tại ngoại để phục vụ công tác điều tra thì lại tiếp tục gây ra vụ đâm thương vong 2 người phụ nữ nêu trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục