Bà Nà Hills mở cửa đón khách trở lại từ ngày 18-3

Trưa 24-2, đại diện Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills tại TP Đà Nẵng cho biết, cơ sở sẽ mở cửa đón khách trở lại từ ngày 18-3.

 

Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills tại TP Đà Nẵng sẽ mở cửa đón khách trở lại từ ngày 18-3
Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills tại TP Đà Nẵng sẽ mở cửa đón khách trở lại từ ngày 18-3

Theo đó, trong giai đoạn đầu mở cửa, khu du lịch sẽ đón khách tham quan, vui chơi vào 3 ngày cuối tuần. Để chuẩn bị chào đón du khách, các vườn hoa cẩm tú cầu, đào chuông và vườn hồng triệu bông đã được chăm sóc để ra hoa đúng dịp. Bên cạnh đó, những chương trình biểu diễn nghệ thuật với các minishow đường phố cũng sẽ được tổ chức từ ngày 18-3.

Khi mở cửa, du khách đến tham quan tuân thủ các quy định phòng chống dịch Covid-19
Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc khu du lịch cho biết, thời gian tạm dừng hoạt động, đơn vị đã tranh thủ đầu tư làm mới cảnh quan, tạo không gian check-in lạ để tăng sức hút du khách.

Đồng thời, khu du lịch đang gấp rút hoàn thiện nhiều hạng mục, công trình mới mang tính thay đổi diện mạo nơi này. Cụ thể, lâu đài Bà Nà phục vụ show diễn chủ đề và tuyến đường Carnival của khu Mixed-use để đưa vào vận hành trong dịp 30-4 năm nay.

Tạo thêm nhiều điểm check-in mới

“Chúng tôi đã tận dụng thời gian này để chăm chút, làm mới cho khu du lịch, mong muốn có thể đem lại những cảm xúc, trải nghiệm tươi mới cho du khách khi trở lại thành phố sông Hàn. Chúng tôi tin rằng, không ít du khách yêu TP Đà Nẵng cũng rất nhớ Bà Nà Hills”, ông An cho hay.

Ngoài ra, khu du lịch đang xem xét xây dựng chương trình tri ân ưu đãi dành cho du khách đến với Bà Nà trong dịp sắp đến.

Theo ghi nhận, các khu du lịch lớn khác tại TP Đà Nẵng hầu như đã hoạt động trở lại như Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành, khu du lịch sinh thái Suối Hoa - làng Toom Sara,...

Tin cùng chuyên mục