Bà Lê Thị Quỳnh Trang được trao tặng Huân chương Công trạng

Chiều 6-4, được sự ủy quyền từ Tổng thống nước Cộng hòa Italia, Tổng Lãnh sự quán Italia tại TPHCM đã trao tặng Huân chương Công trạng, tước hiệu Hiệp sĩ của Chính phủ nước Cộng hòa Italia cho bà Lê Thị Quỳnh Trang (Trang Lê)- Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam do những đóng góp của bà trong việc thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam và Italia trong lĩnh vực thời trang. 
Tổng Lãnh sự Italia tại TPHCM thay mặt Tổng thống nước Cộng hòa Italia trao tặng Huân chương Công trạng cho bà Lê Thị Quỳnh Trang

Huân chương Công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ của Chính phủ Italia (Knighthood of the Order of Merit of the Star of Italy) là một trong hai huân chương cấp cao nhất của Chính phủ Italia trao tặng những cá nhân là người nước ngoài có nhiều đóng góp đặc biệt quan trọng cho sự phát triển mối quan hệ giữa hai nước nói chung và cho Italia nói riêng.

Tại Việt Nam, Huân chương công trạng của Italia từng được trao cho một số lãnh đạo cao cấp của nhà nước trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, tư pháp. Riêng lĩnh vực thời trang, bà Trang Lê là cá nhân đầu tiên được trao phần thưởng cao quý, danh giá này.

Tin cùng chuyên mục