Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng nhận Giải thưởng Doanh nhân châu Á

Ngày 19-12, tại lễ trao giải thưởng Doanh nhân châu Á - Thái Bình Dương (APEA) năm 2017, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) cùng với 14 nhà lãnh đạo doanh nghiệp nổi bật đã được trao giải.
Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng nhận Giải thưởng Doanh nhân châu Á
Giải thưởng Doanh nhân châu Á (APEA) là giải thưởng uy tín hàng đầu của khu vực châu Á, do Enterprise Asia tổ chức, có mục tiêu kết nối các doanh nhân hàng đầu trong khu vực để tạo ra sự đổi mới, công bằng và phát triển kinh doanh.

Giải thưởng được trao tặng cho các doanh nhân xuất sắc nhất trong khu vực mỗi năm, với các lễ trao giải được tổ chức tại hơn 13 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam. Giải thưởng APEA có tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt. Mỗi ứng cử viên đều phải trải qua một quá trình đánh giá khắt khe, bao gồm kiểm toán tài chính, đánh giá thực địa bắt buộc và phỏng vấn, kết quả được bỏ phiếu kín bởi hội đồng của Enterprise Asia. Năm nay, giải thưởng nhận được gần 50 đề cử và 14 người chiến thắng trong 11 ngành công nghiệp.

Tại lễ trao giải, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo - Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Hoàng chia sẻ: “Nhận giải thưởng không chỉ là niềm vui cho riêng tôi mà còn cho tập thể 2.000 con người Tập đoàn Nguyễn Hoàng trong 18 năm qua đã được cộng đồng quốc tế ghi nhận. Niềm vui này giúp chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai, đặc biệt trong lãnh vực giáo dục mà chúng tôi đang theo đuổi. Đây cũng là cơ hội cho chúng tôi kết nối với các doanh nhân Việt Nam và thế giới”.

Sau khi lấy bằng cử nhân ngành Kế toán doanh nghiệp tại TPHCM, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo tiếp tục học và tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị tài chính, Đại học Nam Columbia, Orange Beach, Hoa Kỳ. Sau gần 10 năm làm việc với vai trò quản lý tài chính tại NHG, tháng 10-2015, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo chính thức nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc của tập đoàn.

Tin cùng chuyên mục