“Bà hỏa” thiêu rụi quán ăn, 4 người thiệt mạng

Ngày 7-12, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại nhà hàng Ba lẩu (ở số 55 đường Lạc Long Quân, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Thời điểm xảy ra vụ cháy trong nhà hàng có 15 người và 11 đã may mắn thoát ra ngoài.

Theo đó, vụ cháy xảy ra lúc hơn 3 giờ sáng cùng ngày, thời điểm đó, một số người dân địa phương phát hiện khói bốc lên từ nhà hàng lẩu, sau đó ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và bao trùm toàn bộ nhà hàng.

Cũng vào thời điểm xảy ra vụ cháy, một số người trong nhà đã nhảy từ tầng 2 xuống thoát ra ngoài. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã điều động nhiều xe cứu hỏa cùng lực lượng chức năng tới hiện trường để dập lửa và cứu nạn cứu hộ. Đến 5 giờ sáng cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

“Bà hỏa” thiêu rụi quán ăn, 4 người thiệt mạng ảnh 1 Hiện trường vụ cháy nhà hàng ở TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc làm 4 người thiệt mạng

Tuy nhiên vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ khu nhà 2 tầng bằng khung thép, diện tích 200m2 và cháy lan sang một ki ốt bán hàng bên cạnh. Đặc biệt nghiêm trọng hơn, vụ cháy đã làm 4 người trong quán tử vong gồm 3 nạn nhân nam và 1 nạn nhân nữ, tất cả đều quê Vĩnh Phúc.

Cơ quan chức năng cũng đã xác định được danh tính 4 nạn nhân thiệt mạng sau vụ hỏa hoạn là: Nghiêm Thị T. (17 tuổi) Nguyễn Văn T. (23 tuổi), Bùi Quang D. (16 tuổi) và Nguyễn Văn T. (21 tuổi).

Đáng chú ý, khi vụ cháy xảy ra trong nhà hàng có 15 người, đã có 11 may mắn thoát ra ngoài và chỉ bị thương tích nhẹ.

Hiện các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên.

Tin cùng chuyên mục