AVA Windows đạt 2 giải thưởng giá trị

AVA Windows – thành viên Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa được trao tặng giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 và chứng nhận Nhà cung cấp Chất lượng Vàng 2020.
Ông Nguyễn Văn Âu - Giám đốc dự án khối Nhôm kính đại diện AVA Windows đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020
Ông Nguyễn Văn Âu - Giám đốc dự án khối Nhôm kính đại diện AVA Windows đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020

Mới đây, Công ty CP Cơ khí và Nhôm kính Anh Việt (AVA Windows) – thành viên thuộc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã được trao tặng giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 và chứng nhận Nhà cung cấp Chất lượng Vàng 2020 - Gold Trusted Quality Supplier.

Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2020 do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á - AIPA thực hiện. Chương trình được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, hàng đầu Việt Nam. Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam được bình chọn dựa trên các tiêu chí: Là thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; có đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam; thể hiện rõ nét trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Chứng nhận Nhà cung cấp Chất lượng Vàng 2020 - Gold Trusted Quality Supplier do Viện Doanh nghiệp Việt Nam và các tổ chức quốc tế thực hiện. Chứng nhận này đánh giá các doanh nghiệp đáp ứng tốt những yêu cầu của các thương vụ trong và ngoài nước. Quá trình khảo sát, đánh giá doanh nghiệp do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức đánh giá và chứng nhận Quốc tế Interconformity (CHLB Đức - Liên minh Châu Âu), Diễn đàn công nhận Quốc tế (IAF), Liên minh Thương mại Toàn cầu (GTA)... tiến hành.

Công ty Cổ phần Cơ khí và Nhôm kính Anh Việt (AVA Windows) là một trong những thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Thành lập từ năm 1993, hơn 27 năm qua AVA đã khẳng định tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp sản xuất và lắp đặt cơ khí, nhôm kính, mặt dựng công trình dân dụng và công nghiệp, các sản phẩm của AVA Windows luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, sáng tạo trong thiết kế vừa đảm bảo hình thức bắt mắt vừa nâng cao chất lượng, các sản phẩm nhôm kính gồm vách ngăn; các hệ mặt dựng như Spider, Stick, Unitized, SemiUnitized; cửa đi, cửa sổ lùa, trượt và quay, cửa chống cháy… được khách hàng sử dụng tín nhiệm. Các sản phẩm của AVA Windows đã có mặt ở hàng trăm công trình có qui mô lớn, phức tạp,… trên toàn quốc.

Năm 2019, AVA Windows đã thực hiện tổng cộng 50 dự án trên toàn quốc và đặc biệt triển khai thành công mảng coffa nhôm với các công đoạn: thiết kế, tính toán, gia công và lắp đặt, chính thức cung cấp Coffa nhôm cho dự án Premier Village Kem Beach Resort tại Phú Quốc (4.975m²), Gateway Phú Quốc (22.850m²), Swanpark 1B1 Nhơn Trạch (3.800m²). AVA Windows được xem là một mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái công ty thành viên của Hòa Bình, tạo ra chuỗi giá trị dịch vụ và năng lực tổng thầu của Hòa Bình.

Tin cùng chuyên mục