Ẩu đả trong công viên ở quận Gò Vấp, 2 người thương vong

Người dân nhìn thấy 2 nhóm thanh thiếu niên đuổi đánh nhau trong công viên ở phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM. Khi tới nơi kiểm tra, người dân phát hiện một thiếu niên tử vong và một người khác bị thương.

Gần 3 giờ 30 ngày 30-10, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ ẩu đả trong công viên trên địa bàn, khiến 2 người thương vong.

Ẩu đả trong công viên ở quận Gò Vấp, 2 người thương vong ảnh 1 Công viên nơi xảy ra vụ án. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 29-10, nhiều người dân sinh sống ở gần công viên tại khu phố 6, phường 17, quận Gò Vấp (TPHCM) nhìn thấy 2 nhóm thanh thiếu niên đuổi đánh nhau trong công viên.

Khi mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện một thiếu niên đã tử vong và một người khác bị thương. Riêng nhóm đối tượng gây án đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện và trình báo công an.

Ẩu đả trong công viên ở quận Gò Vấp, 2 người thương vong ảnh 2 Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Qua điều tra, công an xác định nạn nhân tử vong là T.T.M. (sinh năm 2006, ngụ quận 12). Hiện công an đang truy bắt nhóm đối tượng gây án.

Tin cùng chuyên mục