ATM Online cho phép khách hàng trải nghiệm sản phẩm trong 14 ngày

ATM Online và đối tác vừa giới thiệu sản phẩm vay trực tuyến với giá trị thấp và quyền lợi miễn lãi suất và phí trong thời hạn vay 14 ngày.
ATM Online cho phép khách hàng trải nghiệm sản phẩm trong 14 ngày

Theo đó, “gói vay siêu nhỏ” này có giá trị 900.000 đồng, được thiết kế dành cho khách hàng đăng ký vay lần đầu qua ATM Online. Lãi suất áp dụng cho khoản vay này tương đương với các sản phẩm vay khác, cụ thể là 1%/tháng theo dư nợ giảm dần. Thời gian vay trong vòng 2 tháng. Khoản vay được giải ngân tức thời, ngay khi khách hàng được tư vấn chi tiết và đồng ý với các điều kiện của khoản vay.

Ông Đỗ Minh Hải, Giám đốc ATM Online cho biết: “Đối với sản phẩm mới này, ATM Online và đối tác hầu như không đặt vấn đề về lợi nhuận. ATM Online mong muốn mở rộng tối đa cơ hội tiếp cận khoản vay cho những khách hàng chưa từng có kinh nghiệm vay trực tuyến và từng bước giúp họ có những kiến thức cơ bản cũng như trải nghiệm thực tế khi đi vay. Điều này sẽ là động lực cho sự cạnh tranh và phát triển của các công ty fintech, khi phân khúc khách hàng tiềm năng ngày càng được mở rộng và khách hàng ngày càng có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ vay trực tuyến”. 

Tin cùng chuyên mục