ASUS Việt Nam ra mắt trang mua hàng trực tuyến ASUS Store

ASUS Việt Nam ra mắt trang mua hàng chính hãng trực tuyến ngay trên website chính thức của ASUS (asus.vn/store) từ hôm nay 21-7.

Từ đây, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến tại website chính thức của ASUS
Từ đây, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến tại website chính thức của ASUS

Từ đây, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến dải sản phẩm laptop ASUS/ROG cao cấp và đa dạng nhu cầu sử dụng như ASUS Zenbook dành cho giới văn phòng, ASUS Vivobook và ASUS TUF gaming dành riêng cho sinh viên, ASUS ROG laptop chuyên biệt cho game thủ.

Thêm vào đó, những sản phẩm trên ASUS Store còn được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay với chip Intel thế hệ thứ 12 và AMD Ryzen 7.

Ông Eric Lee, Tổng Giám Đốc ASUS Việt Nam cho biết: “Việc xây dựng trang mua hàng chính hãng trực tuyến ngay trên website chính thức của ASUS là một bước tiến quan trọng trong thời đại bùng nổ mua sắm online. Qua đó, chúng tôi cũng mong muốn thương mại điện sẽ là cầu nối mang ASUS và người dùng cuối kết nối nhau hơn và giúp chúng tôi nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng”.

Dịp này, ASUS Việt Nam cũng đưa ra nhiều ưu đãi, như khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay combo độc quyền cùng nhiều voucher từ 500.000 đồng lên đến 2.000.000 đồng, cũng như chương trình “Thu máy cũ, nâng đời máy mới” trợ giá lên đến 5% và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác. Tất cả sản phẩm ASUS tại gian hàng chính hãng ASUS Store được hưởng dịch vụ bảo hành quốc tế 2 năm và chăm sóc khách hàng tại Trung tâm bảo hành ASUS…

Tin cùng chuyên mục