Asus Việt Nam đưa vào vận hành trung tâm bảo hành mới

Asus Việt Nam khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của Asus tại TPHCM nằm trong tòa nhà Viettel Complex (số 285 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP HCM).
 
Trung tân bảo hành mới của Asus đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ
Trung tân bảo hành mới của Asus đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

Việc khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại TPHCM đánh dấu cột mốc mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Một loạt cải tiến cũng đồng loạt được thực hiện: từ thay đổi đồng phục mới cho nhân viên, thiết kế nội thất hiện đại kết hợp với những điểm nhấm chất liệu Á Đông, rút ngắn thời gian bảo hành, phản hồi khách hàng trong thời gian nhanh nhất ... 

Asus Việt Nam đưa vào vận hành trung tâm bảo hành mới ảnh 1 Đại diện Asus Việt Nam cắt băng khánh thành Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại TPHCM
Tính đến hết năm 2017, Asus đã chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 53 Trung Tâm Bảo Hành ASUS bao gôm Trung Tâm Bảo hành chính hãng & Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng 33 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của ASUS trên toàn quốc.

Các chính sách dịch vụ & bảo hành nổi bật từ Asus

- 2 Năm Bảo hành quốc tế cho máy tính xách tay: Tính đến thời điểm hiện tại, Asus là hãng duy nhất cung cấp dịch vụ bảo hành quốc tế 2 năm cho tất cả các dòng laptop.

- 2 Năm giao nhận tận nhà: Chỉ cần gọi đến số hotline miễn phí 1800-6588 và xác nhận thông tin dưới sự hướng dẫn của hỗ trợ viên, nhân viên Asus sẽ đến nhận/ chuyển máy tại địa chỉ khách hàng mong muốn.

- Bảo hành VIP siêu tốc trong 8 tiếng với các dòng máy tính G/U/B: đối với các dòng máy tính cao cấp cần kiểm tra hay chăm sóc, khách hàng đưa trực tiếp đến trung tâm bảo hành chính hãng của ASUS tại các thành phố được áp dụng. Trong vòng 8 tiếng làm việc, Asus sẽ cam kết sửa chữa cho các máy gặp lỗi HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và wireless.

- Bảo hành siêu tốc trong 1 giờ đối với điện thoại di động: Đây là dịch vụ thuận tiện và hiệu quả hướng đến lợi ích khách hàng đang sử dụng các dòng điện thoại ZenFone (bao gồm ZenFone 2, ZenFone 3, ZenFone Max Series) của Asus. Chỉ với 4 bước cơ bản để đăng ký và đặt lịch, sản phẩm của khách hàng sẽ được tiếp nhận nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục