ASUS khởi động chuỗi hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo nội dung và nghệ thuật

Hội thảo nằm trong chuỗi những hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo, nhằm kết nối và mang lại những chia sẻ hữu ích trong ngành sáng tạo tới các nhà sáng tạo nội dung, thiết kế đồ họa 2D, 3D, animation, người làm trong ngành quảng cáo và những người yêu thích lĩnh vực công nghệ. 
Diễn giả Leo Đinh - Founder của Red Cat Motion
Diễn giả Leo Đinh - Founder của Red Cat Motion

Được biết, ASUS Việt Nam tổ chức Hội thảo online mang tên “Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation” được phát dưới hình thức livestream trên trang Facebook chính thức của ASUS. 

Tại Hội thảo “Hội nhập quảng cáo bằng Animation” với sự tham gia của diễn giả Leo Đinh - Founder của Red Cat Motion là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo nội dung từ ASUS Việt Nam. 

ASUS khởi động chuỗi hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo nội dung và nghệ thuật ảnh 1

Chị Trang Lâm - Marketing Manager đến từ công ty Asus Vietnam, ngành hàng laptop tiêu dùng phát biểu về chuỗi hoạt động hướng tới các nhà sáng tạo nội dung và hình ảnh: “Với sứ mệnh luôn luôn "In search of incredible - Tìm kiếm và khai phóng những điều phi thường", ASUS tin rằng sự sáng tạo làm nên chất riêng mỗi người và không có giới hạn nào cho sức sáng tạo. Do đó, chúng tôi luôn mong muốn được hỗ trợ những nhà sáng tạo, những nghệ sĩ trong việc phát triển tầm nhìn và khai phá tiềm năng”.

Đồng hành cùng workshop “Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation” là chuỗi sản phẩm laptop sáng tạo, bao gồm ZenBook Pro Duo 15 OLED; VivoBook Pro 14X OLED và 16X OLED và Vivobook Pro 15 OLED. 

ZenBook Pro Duo 15 OLED

Là dòng sản phẩm cho phép bạn hoàn thành các tác vụ hiệu quả và liền mạch. Đó là sự kết hợp mạnh mẽ và thanh lịch ở đẳng cấp mới, cho năng suất và khả năng sáng tạo trong khi di chuyển, cùng màn hình cảm ứng 4K OLED HDR tuyệt vời.
ASUS khởi động chuỗi hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo nội dung và nghệ thuật ảnh 2
Được trang bị bộ vi xử lý lên đến Intel Core i9 tám nhân và GPU NVIDIAGeForce RTX 3080, ZenBook Pro Duo 15 OLED mang tới cho bạn quyền năng công nghệ của tương lai ngay trong hiện tại.
VivoBook Pro 14X OLED và 16X OLED 
Bộ đôi VivoBook Pro 14X OLED và 16X OLED mở ra cánh cửa cho tương lai sáng tạo của bạn với DialPad độc quyền cho bạn khả năng điều khiển chính xác và trực quan các công cụ sáng tạo và thiết kế tản nhiệt quạt kép cho phép bạn làm việc trong sự yên tĩnh.
Vivobook Pro 14X OLED mang tới tốc độ và sự chính xác bạn cần để hiện thực hóa ý tưởng, với màn hình OLED1 2.8K NanoEdge 14 inch, bộ vi xử lý di động AMD Ryzen 7 5800H và đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050.
ASUS khởi động chuỗi hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo nội dung và nghệ thuật ảnh 3
Bên cạnh đó, VivoBook Pro 16X OLED với trải nghiệm màn hình NanoEdge 4K OLED 16 inch, bộ xử lý AMD Ryzen 7 5800HX và đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti mang đến cho bạn giải pháp hoàn thiện hơn cho mọi tác vụ.

Vivobook Pro 15 OLED

Sản phẩm cho phép bạn thể hiện bản sắc chân thực của mình với màn hình NanoEdge FHD OLED1 15 inch sống động và ấn tượng cùng hệ thống âm thanh đạt chứng nhận của Harman Kardon tuyệt hảo.

ASUS khởi động chuỗi hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo nội dung và nghệ thuật ảnh 4
Được trang bị CPU Intel H Series thế hệ thứ 11 với đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 và hệ thống tản nhiệt quạt kép, cùng khả năng kết nối WiFi 6 siêu nhanh. Vivobook Pro 15 OLED giúp hoàn thành xuất sắc mọi tác vụ, cho dù bạn làm việc hay giải trí.
ASUS khởi động chuỗi hoạt động dành riêng cho giới sáng tạo nội dung và nghệ thuật ảnh 5 ASUS ProArtist Award

Bên cạnh đó, Asus mong muốn đồng hành cùng cộng đồng nhà thiết kế sáng tạo bằng chuỗi các hoạt động bổ ích như các hội thảo chuyên đề ở đa dạng các lĩnh vực, những buổi trải nghiệm thực tế sản phẩm, cùng với đó chúng tôi cũng không ngừng tạo cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam thể hiện tài năng của mình trên đấu trường quốc tế với cuộc thi ASUS ProArtist Award, hay cơ hội cho các bạn sinh viên chuyên ngành thiết kế đồ họa tham gia vào chương trình Thực tập sinh tài năng ASUS Internship Program 2022.

Tin cùng chuyên mục