ASUS khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Cần Thơ

Đây là địa điểm trưng bày toàn bộ dải sản phẩm công nghệ đa dạng của ASUS từ linh kiện, loạt ZenBook cao cấp, VivoBook thời thượng, cho đến laptop gaming ROG; và cũng là địa điểm để khách hàng trải nghiệm và mua sắm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng. 
ASUS khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Cần Thơ
ASUS khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Cần Thơ

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7-2020, cửa hàng trải nghiệm ASUS đầu tiên tại Cần Thơ hoạt động dưới sự hợp tác giữa ASUS và đối tác Tin Học Á Châu, tiếp tục nỗ lực mang lại trải nghiệm cho người dùng về những sản phẩm công nghệ và dịch vụ hỗ trợ từ ASUS. 

Bên cạnh đó, cửa hàng trải nghiệm ASUS – Á Châu Cần Thơ còn là trung tâm dịch vụ bảo hành – chăm sóc khách hàng chính hãng với đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp giúp tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm ASUS.

ASUS khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Cần Thơ ảnh 1
Chào mừng khai trương, ASUS áp dụng một chương trình đặc biệt dành cho khách hàng mua các dòng laptop của ASUS tại cửa hàng trải nghiệm ASUS – Á Châu Cần Thơ trong thời gian từ 17-7 đến 17-08. Qua đó, khách hàng sẽ được tặng Gói dịch vụ bảo hiểm toàn diện trong vòng 1 năm đầu tiên. Cửa hàng trải nghiệm ASUS đầu tiên được đặt tại địa chỉ 68 Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiểu, TP Cần Thơ.
Ông Eric Lee, Tổng giám đốc ASUS Việt Nam, chia sẻ: “Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, ASUS luôn tự hào đem đến những sản phẩm kiến tạo và trải nghiệm vượt ngoài mong đợi và hướng đến người dùng. Cửa hàng trải nghiệm ASUS tại Cần Thơ sẽ mở đầu cho chuỗi mở rộng các điểm trải nghiệm cao cấp dành cho người dùng Việt Nam. Với nỗ lực này, chúng tôi tin rằng sản phẩm ASUS sẽ dễ dàng đến gần với khách hàng hơn, gia tăng sự thuận tiện trong việc trải nghiệm, mua sắm những công nghệ kiến tạo tiên tiến”.

Tin cùng chuyên mục