ASUS ExpertBook B5 OLED series laptop dành cho doanh nghiệp

ASUS ExpertBook B5 OLED Series sở hữu nhiều tính năng vượt trội, với màn hình OLED tái tạo chi tiết rõ nét, thiết kế mỏng nhẹ dễ mang theo cùng thời lượng pin dài bền bỉ, đầy đủ cổng kết nối và hiệu quả bảo mật cao. 
ASUS ExpertBook B5 OLED series laptop dành cho doanh nghiệp
Về hiệu năng, ExpertBook B5 OLED Series được trang bị vi xử lý thế hệ mới Intel Core i7 cung cấp hiệu năng tính toán vượt trội, kết hợp với chuẩn WiFi 6 cho tốc độ kết nối lên tới 2.4 Gbps, mang đến trải nghiệm truyền phát nội dung và chia sẻ file dung lượng cao vô cùng nhanh chóng.
ASUS ExpertBook B5 OLED series laptop dành cho doanh nghiệp ảnh 1 ExpertBook B5 OLED Series có thiết kế siêu nhẹ với độ mỏng chỉ 16.9mm và trọng lượng chỉ từ 1,2kg
Sản phẩm sở hữu đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như 2 Thunderbolt 4, USB-A 3.2 Gen2, HDMI 2.0b. Đặc biệt máy có thể xuất hình cùng lúc đến 3 màn hình 4K 60Hz, tạo ra điều kiện tuyệt vời cho những con người làm việc đa tác vụ.
ASUS ExpertBook B5 OLED series laptop dành cho doanh nghiệp ảnh 2 Với thiết kế xoay gập 360°, ExpertBook B5 OLED sở hữu thiết kế nhỏ gọn linh hoạt với đáp ứng nhu cầu làm việc bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu
Bên cạnh đó, ASUS ExpertBook B5 Series còn vững chãi trước mọi cuộc tấn công dữ liệu nhờ được trang bị nhiều lớp bảo mật tân tiến như chip TPM 2.0, khóa Kensington, tấm che webcam vật lý. Ứng dụng độc quyền ASUS Business Manager cho phép quản lý tất cả cổng kết nối và mã hóa dữ liệu ổ cứng mạnh mẽ.

ASUS ExpertBook B5 OLED Series đã bắt đầu được phân phối tại các đại lý bán hàng chính hãng của ASUS với mức giá khởi điểm 23.290.000 đồng cho phiên bản ExpertBook B5 OLED và 26.990.000 đồng cho phiên bản xoay gập 360 độ. 

Bên cạnh ExpertBook B5 OLED Series, ASUS còn ra mắt ExpertBook B3 Flip laptop xoay gập chuyên biệt cho giáo dục và doanh nghiệp. Sản phẩm sở hữu thiết kế xoay gập linh hoạt, bền bỉ, tích hợp bút stylus gắn trong, camera thứ hai độ phân giải 13 MP sắc nét lý tưởng để học tập và làm việc mọi lúc mọi nơi.
ASUS ExpertBook B5 OLED series laptop dành cho doanh nghiệp ảnh 3 Màn hình của ExpertBook B3 Flip đạt chứng nhận TUV Rheinland về ánh sáng xanh giúp bảo vệ thị lực khi sử dụng thiết bị hàng ngày
Về hiệu năng, ExpertBook B3 Flip trang bị tùy chọn bộ xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và đồ họa Intel Iris X cho tốc độ tính toán vượt trội, hiệu suất đồ họa mạnh mẽ. Máy sở hữu RAM tích hợp lên tới 16 GB và một khe cắm SO-DIMM hỗ trợ tối đa 32 GB, cho tổng dung lượng có thể cấu hình lên tới 48 GB.
ASUS ExpertBook B5 OLED series laptop dành cho doanh nghiệp ảnh 4 ExpertBook B3 Flip có thiết kế xoay gập 360° với bút cảm ứng stylus tích hợp cho phép người dùng vẽ, ghi chú hoặc đánh dấu tài liệu một cách nhanh chóng và chính xác
Đặc biệt, ExpertBook B3 Flip sở hữu một khe đựng bút ngay bên trong thân máy giúp hạn chế nguy cơ thất lạc đồng thời cung cấp sạc siêu nhanh. Chỉ với 15 giây sạc đủ cung cấp năng lượng cho 45 phút sử dụng giúp công việc không bị gián đoạn.
Nhằm đem đến một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho nhu cầu học và làm việc mọi lúc mọi nơi, độ bền của sản phẩm cũng đặc biệt được đội ngũ phát triển sản phẩm của ASUS chú trọng. Minh chứng cho điều đó là ExpertBook B3 Flip đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các thử nghiệm khắt khe theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810H.
ASUS ExpertBook B5 OLED series laptop dành cho doanh nghiệp ảnh 5
ExpertBook B3 Flip đồng thời cũng đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe về bảo mật trong môi trường doanh nghiệp với tùy chọn chip bảo mật TPM 2.0 và cảm biến vân tay. Webcam được bảo vệ bằng một tấm che vật lý đảm bảo tuyệt đối tính riêng tư trong mọi tình huống.
ASUS ExpertBook B5 OLED series laptop dành cho doanh nghiệp ảnh 6
Được biết, ASUS ExpertBook B3 Flip đã bắt đầu được phân phối trên kênh khách hàng Dự án & Doanh nghiệp của ASUS đi cùng nhiều tùy chọn cấu hình, trang bị đi kèm và Windows 11 Pro.

Tin cùng chuyên mục