ASUS chính thức ra mắt dải Zenbook OLED

ASUS chính thức ra mắt dải Zenbook OLED đột phá diện mạo và tiên phong cho thế hệ Zenbook hiện đại, mang đến tiêu chuẩn mới cho sự cân bằng hoàn hảo của laptop di động nhưng vẫn tràn đầy nội lực.
Ra mắt Zenbook OLED là một trong những sự kiện lớn của Asus
Ra mắt Zenbook OLED là một trong những sự kiện lớn của Asus

Tất cả những mẫu máy được giới thiệu đều sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới như được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 12 đột phá, màn hình OLED nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm. Nổi bật không kém là những tính năng độc đáo của riêng ASUS và mang DNA của Zenbook: thanh lịch, sang trọng và cao cấp.

Những mẫu máy mới gồm Zenbook 14 OLED, Zenbook 14X OLED Space Edition, Zenbook 14 Flip OLED sẽ đáp ứng đa dạng cho nhu cầu người dùng như giới văn phòng, doanh nhân và kể cả những khách hàng có nhiều yêu cầu khắt khe…
ASUS chính thức ra mắt dải Zenbook OLED ảnh 1 Zenbook 14 OLED có giá bán từ 24.990.000 đồng
Zenbook 14 OLED sở hữu nội lực mạnh mẽ từ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 mới nhất, màn hình OLED HDR nâng cấp 2.8K, 90Hz, thời lượng pin 75Wh, sản phẩm đã phá vỡ nhiều định kiến xung quanh một chiếc laptop mỏng nhẹ.  
Còn Zenbook 14X OLED Space Edition là siêu phẩm kỷ niệm hành trình chinh phục những vì sao: đánh dấu cột mốc 25 năm từ khi chiếc máy tính Asus đầu tiên được đưa vào vũ trụ.
ASUS chính thức ra mắt dải Zenbook OLED ảnh 2 Zenbook 14X OLED Space Edition sẽ có giá bán từ 31.990.000 đồng
Zenbook 14X OLED Space Edition sở hữu độ bền vượt xa tiêu chuẩn của ngành khi nó vượt qua được bài test SMC-S-016A của Bộ chỉ huy hệ thống không gian Hoa Kỳ. ASUS cũng thiết kế một màn hình gọi là ZenVision kích thước 3.5 inches ở khu vực nắp máy để có thể hiển thị được thông báo hoặc những nội dung được lựa chọn theo ý thích của người sử dụng.
Riêng Zenbook 14 Flip OLED là chiếc laptop xoay gập mạnh mẽ với màn hình OLED và vi xử lý Intel Core thế hệ 12 H-Series. Có thể nói đây là mẫu laptop xoay gập dành cho đối tượng người dùng văn phòng mạnh nhất hiện tại.
ASUS chính thức ra mắt dải Zenbook OLED ảnh 3 Zenbook 14 Flip OLED sẽ có giá bán từ 28.990.000 đồng
Dĩ nhiên, màn hình OLED 2.8K vẫn là điểm nhấn trên chiếc máy này. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể thoải mái sử dụng với bút cảm ứng ASUS Pen tiện lợi đi kèm.

Các ZenBook mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core I thế hệ thứ 12 mới nhất, đồ họa Intel Iris Xe cùng trang bị phần cứng tốt nhất như SSD NVMe hay RAM LPDDR5 và Asus đã nâng tầm hiển thị rực rỡ, sống động: màn hình OLED HDR cao cấp có độ phân giải 2.8K, tần số quét 90Hz, tỷ lệ 16:10, đạt chuẩn PANTONE, 100% DCI-P3, độ sáng 550 nits…

Tin cùng chuyên mục