ASUS Back to School 2019: “Nhập cuộc chơi lớn, Tựu Trường quà lớn”

ASUS mang đến chương trình Back to School nhiều trải nghiệm công nghệ đặc sắc và cơ hội mua sắm laptop với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ đại lý trên toàn quốc. 
ASUS Back to School 2019: “Nhập cuộc chơi lớn, Tựu Trường quà lớn”
ASUS Back to School 2019: “Nhập cuộc chơi lớn, Tựu Trường quà lớn”

Với sự có mặt của loạt laptop VivoBook A412/ A512, VivoBook S13/S14/S15 và ASUS X509/ X409, ASUS mang đến chương trình trải nghiệm sản phẩm với ASUS Bus Tour đến 18 trường Đại học trên toàn quốc,  ASUS Booth – trải nghiệm, tư vấn sản phẩm tại shop, Chuyên trang online tư vấn laptop tựu trường và vô số chương trình Khuyến mãi đa dạng hợp tác cùng đại lý trên toàn quốc. 

ASUS Back to School 2019: “Nhập cuộc chơi lớn, Tựu Trường quà lớn” ảnh 1

Không giới hạn ở các khuyến mãi mua hàng, ASUS còn đồng hành với học sinh/ sinh viên trong mùa tựu trường 2019 thông qua chuỗi chương trình trên nhiều kênh từ online đến offline để khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Đây cũng là một sân chơi di động cho các bạn học sinh/ sinh viên nhằm mang đến những trải nghiệm thuận tiện và chân thật nhất về tính năng sản phẩm cũng như tư vấn trực tiếp trong việc lựa chọn các sản phẩm laptop hiện đại đến từ ASUS.

ASUS với các sản phẩm nổi bật mới nhất hiện nay như Vivobook A412/ A512 hoặc Vivobook S S13/S14/S15. 

Vivobook A412/ A512 là mẫu ultrabook sắc màu nhỏ gọn nhất thế giới trong phân khúc, đồng thời cũng là dòng laptop phổ thông đầu tiên được trang bị bộ lưu trữ siêu tốc dung lượng cao SSD 512GB.Sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ lên đến: vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, lưu trữ SSD 512GB, RAM 8GB cho tốc độ vận hành nhanh chóng và xử lý đa nhiệm hiệu quả.

Các tính năng hiện đại như bản lề chức năng kép ErgoLift, đăng nhập bằng vân tay thông qua Windows Hello, sạc nhanh Quick Charge, cổng kết nối đầy đủ, kết nối không dây Wi-Fi 802.11ac băng tần kép và Bluetooth 4.2 sẽ hỗ trợ người dùng tốt nhất trong công việc và giải trí.

ASUS Back to School 2019: “Nhập cuộc chơi lớn, Tựu Trường quà lớn” ảnh 2
Sản phẩm có đang dạng lựa chọn màu sắc với 4 phiên bản màu là Bạc ánh trăng, Xám tinh tú, Xanh khổng tước, Cam.

VivoBook S13/ S14/ S15 là loạt laptop đáp ứng tiêu chuẩn của những dòng thiết bị di động cho người dùng với kích cỡ siêu mỏng nhẹ. Người dùng sẽ có những trải nghiệm hiện đại nhất thông qua các tính năng hiện đại như cảm biến vân tay 1 chạm cùng Windows Hello, tối ưu trải nghiệm bàn phím với bản lề ErgoLift thông minh, màn hình hiển hiển thị đắm chìm nhờ thiết kế NanoEdge viền mỏng 3 cạnh (cho S14 & S15) và viền mỏng 4 cạnh (cho S13).

ASUS Back to School 2019: “Nhập cuộc chơi lớn, Tựu Trường quà lớn” ảnh 3

VivoBook S13/ S14/ S15 sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 8 mới, tùy chọn dung lượng RAM tới 8GB và SSD PCI-E tốc độ cao lên đến 512GB gồm phiên bản màu yêu thích như Xanh lục bảo, Xám viền đỏ, Bạc viền vàng, Đen viền xám, Vàng kim viền trắng.

Bộ đôi phẩm laptop phổ thông ASUS X409 và X509 có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn hàng đầu trong phân khúc với các tính năng hiện đại như màn hình viền mỏng NanoEdge, cảm biến vân tay 1 chạm, tùy chọn ổ lưu SSD PCI-E 512GB tốc độ cao.

Cả hai sản phẩm này cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 lên đến Intel Core i7, card đồ họa rời NVIDIA GEFORCE MX230 cho các tác vụ yêu cầu sức mạnh đồ họa và khả năng nâng cấp mạnh mẽ.

ASUS Back to School 2019: “Nhập cuộc chơi lớn, Tựu Trường quà lớn” ảnh 4

Tin cùng chuyên mục