Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Tối 24-4, Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam) diễn ra tại Thái Nguyên với nhiều phần thi hấp dẫn, nhằm tìm ra các ứng viên vào vòng chung kết. Đặc biệt, trong đêm chung khảo, những chiếc áo dài Việt được tôn vinh vô cùng rực rỡ cùng sự trình diễn ấn tượng của các thí sinh.

64 thí sinh đã trải qua các phần thi đồng diễn, trình diễn áo dài, trình diễn áo tắm. Mở đầu, các thí sinh tham gia tiết mục đồng diễn. 

Phần thi đồng diễn

Với chủ đề "The symphony of beauty - Bản giao hưởng hương sắc”, giữa không gian thiên nhiên rộng lớn, tà áo dài Việt Nam xuất hiện trong phần thi trang phục áo dài của các thí sinh. 

Ở phần thi trình diễn áo dài này, các thí sinh lần lượt trình diễn 3 bộ sưu tập của các nhà thiết kế: La Sen Vũ, Vũ Việt Hà và Bảo Bảo.

Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 2
Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 3
Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 4
Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 5
Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 6
Các thí sinh trình diễn tự tin với áo dài 

Sau phần thi áo dài, ban giám khảo đã chọn 45 thí sinh tiếp tục bước vào phần thi trình diễn áo tắm trên nền ca khúc Mona Lisa - Hương cùng phần trình diễn của Văn Mai Hương. Các thí sinh cùng đồng diễn với bikini. Trải qua gần 1 tháng tập luyện nghiêm túc cùng những huấn luyện viên hàng đầu, từ những cô gái chưa có kinh nghiệm, các thí sinh đã trở nên tự tin, thể hiện hết năng lượng trong phần thi của mình. 

Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 8 Phần thi trình diễn áo tắm 

Trong thời gian qua, Vòng chung khảo còn gây chú ý với phần thi Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang. Kết quả, ban tổ chức đã chọn ra 38 thí sinh đi tiếp vào vòng chung kết.

Bên cạnh việc chọn ra các thí sinh xuất sắc vào chung kết, đêm chung khảo còn công bố những giải thưởng thành phần: Người đẹp thời trang Lê Nguyễn Bảo Ngọc - SBD 228, Người đẹp tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương - SBD 216, Người đẹp du lịch Nguyễn Thị Phương Linh - SBD 104, Người đẹp truyền thông (vòng chung khảo) Nguyễn Thị Lệ Nam Em - SBD 088, Người đẹp được yêu thích nhất (vòng chung khảo) Vũ Như Quỳnh - SBD 499. Ban tổ chức cũng trao giải Người đẹp Đệ nhất danh trà cho thí sinh Lý Thị Thanh Thuý. 

Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 9 Các thí sinh vào Vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022
Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 10 Người đẹp du lịch Nguyễn Thị Phương Linh 
Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 11 Người đẹp truyền thông (vòng chung khảo) Nguyễn Thị Lệ Nam Em
Người đẹp thời trang Lê Nguyễn Bảo Ngọc
Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 13 Người đẹp tài năng Huỳnh Nguyễn Mai Phương
Áo dài được tôn vinh rực rỡ trong Chung khảo Toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 ảnh 14 Một số thí sinh nổi bật khác

Các thí sinh sẽ tiếp tục các phần thi tiếp theo trong vòng chung kết như: Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Biển, Người đẹp Thể Thao… Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 dự kiến diễn ra tại Thành phố Quy Nhơn (Bình Định) vào tối 12-8, phát sóng trực tiếp trên Kênh VTV3 và một số đài địa phương.

Tin cùng chuyên mục