Xe khách cháy rụi trong đêm

Khoảng 2 giờ sáng ngày 31-10, một vụ cháy đã xảy ra tại xã Quỳnh Thuận (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) khiến một xe khách bị cháy rụi
Xe khách cháy rụi trong đêm

 (SGGPO).- Khoảng 2 giờ sáng ngày 31-10, một vụ cháy đã xảy ra tại xã Quỳnh Thuận (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) khiến một xe khách bị cháy rụi (ảnh).

Anh Hồ Văn Nghĩa, chủ nhân của chiếc xe cho biết, vào thời điểm trên, gia đình anh đang ngủ thì nghe tiếng hàng xóm hô hoán cháy xe. Khi anh và mọi người mở cửa ra thì thấy chiếc ô tô loại 24 chỗ ngồi BKS 37B-005.80 đậu trước cổng đang bốc cháy ngùn ngụt. Anh và mọi người cùng lao vào dập lửa, gọi điện cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến ứng cứu. Tuy nhiên, do khi phát hiện lửa đã bùng phát dữ dội, phương tiện chữa cháy lại thô sơ nên khoảng 2 tiếng sau thì chiếc xe bị thiêu rụi, chỉ còn trơ lại khung sắt.

Nguyên nhân bước đầu có thể do tối hôm trước gia đình anh Nghĩa thắp hương đã vô ý để tàn hương rơi xuống phía dưới buồng lái nhưng không biết, dẫn tới vụ cháy. Hiện nguyên nhân cụ thể đang được cơ quan chức năng làm rõ.


       Duy Cường

Tin cùng chuyên mục