Tiếp nối thành công từ các sự kiện ra mắt các phân khu The Rainbow, The Manhattan và The Origami, sáng ngày 30-11, Vinhomes Grand Park tạo nên cú hích cho thị trường bằng lễ ra mắt trực tuyến dự án The Beverly đầy ấn tượng. Lần đầu tiên, một sự kiện ra mắt dự án bất động sản được tổ chức trực tuyến kết hợp trực tiếp cho hàng ngàn nhân viên kinh doanh với quy mô hoành tráng, công chiếu như một bộ phim Hollywood tại 42 phòng chiếu của 7 cụm rạp CGV trên khắp TPHCM.





Đặc biệt, chất sống đẳng cấp tại The Beverly còn được nâng tầm vượt bậc bởi chuỗi công viên nội khu lấy cảm hứng từ đồi Beverly Hills nổi tiếng thế giới. Vị trí nằm ngay cửa ngõ Vinhomes Grand Park, kế cận Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam và Đại lộ Manhattan thời thượng cũng sẽ mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng thượng lưu đủ đầy, thuận tiện cho các cư dân dự án.
Thông qua màn ra mắt được đầu tư quy mô và mãn nhãn, 66 đại lý của Vinhomes cùng hàng ngàn nhân viên kinh doanh đã có những giây phút bùng nổ cùng The Beverly. Với những đặc quyền từ vị trí, tiện ích thời thượng, The Beverly hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng đối với khách hàng muốn sở hữu một không gian sống đẳng cấp và khác biệt, hay những nhà đầu tư bất động sản đang tìm kiếm những siêu phẩm hiếm có trên thị trường.
Nhân dịp ra mắt dự án The Beverly, Vinhomes chính thức mở bán phân khu đầu tiên The Resort được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng cao cấp đậm chất nhiệt đới. Bao gồm 30 tiện ích nội khu, The Resort tái hiện hoàn hảo chất sống sôi động miền nhiệt đới với hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, thác nước tràn Beverly, vườn suối sương mù Harmony, sân khấu nhạc nước Grammy; đặc biệt là hồ bơi ngoài trời quy mô 650m2, được bao quanh bởi hệ thống cảnh quan xanh mát với những khu vườn điểm nhấn. |
Tin cùng chuyên mục

Phát triển chiến lược logistics “liên vùng, liên vận” tại miền Trung

BSC và HSC (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lọt Tốp 10: Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập

Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ

Phép màu tình yêu

Sôi nổi chương trình Thanh Thiếu nhi Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
