Ấn tượng chương trình vinh danh SCB Best Seller 2018 và Kick off Best Seller 2019

Vừa qua, SCB đã tổ chức thành công chương trình “Vinh danh Best Seller 2018 và Kick off Best Seller 2019”. Chương trình với sự tham gia của Ban Lãnh đạo SCB cùng hơn 1.000 CBNV kinh doanh đến từ 18 Vùng trên toàn hệ thống và SCB Sài Gòn.

Vinh danh 35 CBNV đạt thành tích xuất sắc nhất chương trình thi đua Best Seller 2018
Vinh danh 35 CBNV đạt thành tích xuất sắc nhất chương trình thi đua Best Seller 2018

Là một trong những chương trình thi đua nội bộ trọng tâm được chờ đón - “Best Seller 2018” được đông đảo CBNV SCB nhiệt tình hưởng ứng. Kết thúc năm 2018, chương trình đã ghi nhận những kết quả ấn tượng, đóng góp vào sự phát triển của SCB trên mọi mặt như huy động, bảo hiểm, thẻ, dịch vụ... Nhằm vinh danh những chiến binh sales xuất sắc, đặc biệt là 35 CBNV đạt thành tích cao nhất, “Đại tiệc vinh danh Best Seller 2018” đã được long trọng tổ chức tại GEM Center, TPHCM.

Bên cạnh những giải thưởng giá trị, chương trình còn là lời khẳng định cho việc tất cả những cố gắng của mỗi CBNV tại SCB đều được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Bằng ý chí phấn đấu, nỗ lực không ngừng, cùng các chính sách hỗ trợ từ Ban Lãnh đạo, mỗi cá nhân và tập thể SCB đều có cơ hội vượt qua giới hạn, chinh phục thử thách và đạt được thành công.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, CBNV SCB đã hào hứng tham gia chương trình “Kick off Best Seller 2019”. Thông điệp “Bứt phá - Đồng hành - Tương hỗ” đã được truyền tải xuyên suốt thông qua các tiết mục độc đáo, phần chia sẻ kinh nghiệm từ các cá nhân xuất sắc và đặc biệt là lời phát động sâu sắc từ Ban Lãnh đạo. Tất cả đã tạo nên một bầu không khí nhiệt huyết, sôi động và quyết tâm chinh phục mục tiêu 2019.

Tin cùng chuyên mục