An toàn, thuận tiện khi mua, bán và thuê nhà qua Propzy

Hôm nay, nền tảng toàn diện về giao dịch bất động sản Propzy chính thức ra mắt dịch vụ thuê nhà siêu tốc nhằm kết nối người dùng với hơn 16.000 căn hộ/nhà phố sẵn sàng giao dịch… mà chỉ cần thao tác trên ứng dụng di động.
Chỉ bằng cách lướt màn hình, khách hàng có thể theo dõi từng góc của ngôi nhà cần mua
Chỉ bằng cách lướt màn hình, khách hàng có thể theo dõi từng góc của ngôi nhà cần mua

Sau 5 năm hoạt động, Propzy trở thành một trong những nền tảng giao dịch bất động sản đột phá tại Việt Nam với hơn 35.000 lượt giao dịch trong năm 2019 vừa qua. Đây chính là tiền đề để Propzy có thể mở rộng và chính thức ra mắt dịch vụ cho thuê nhà siêu tốc trong năm nay. 

An toàn, thuận tiện khi mua, bán và thuê nhà qua Propzy ảnh 1 Đại diện của Propzy giới thiệu hoạt động với truyền thông

Tập trung vào hai phân khúc nhà phố và căn hộ, với kho dữ liệu khổng lồ hơn 16.000 căn hộ/nhà phố sẵn sàng giao dịch, Propzy.vn có sẵn số lượng hàng để có thể đảm bảo luôn có 10 nhà trong vòng 48 giờ khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm nhà cho thuê. Đây được xem là ưu thế của Propzy khi mang đến dịch vụ thuê nhà siêu tốc cho khách hàng. Trong đó, với dịch vụ thuê nhà siêu tốc của Propzy, khách hàng có thể đặt lịch xem nhà online và sẽ được nhân viên đưa đón xem nhà, hỗ trợ hợp đồng thuê nhà và tư vấn các vấn đề liên quan… 

An toàn, thuận tiện khi mua, bán và thuê nhà qua Propzy ảnh 2

Propzy cam kết khách hàng có thể tìm được căn nhà theo yêu cầu, thuận mua vừa bán với chủ nhà, giao dịch an toàn….

Với lợi thế hoạt động trên nền tảng công nghệ hiện đại, Propzy hỗ trợ khách hàng nhờ bộ lọc thông minh dựa trên các yếu tố: Loại hình nhà ở, diện tích, giá cả, địa điểm, hướng nhà, số phòng ngủ… Cụ thể, người mua sau khi xác định nhu cầu về khu vực, diện tích, giá cả.. trên Propzy bằng điện thoại hay máy tính cá nhân sẽ nhận được các gợi ý chính xác về căn hộ, nhà ở. 
An toàn, thuận tiện khi mua, bán và thuê nhà qua Propzy ảnh 3 Các nhân viên của Propzy  đang làm việc tại văn phòng

Đặc biệt, toàn bộ căn hộ, nhà ở trên website Propzy đã được thẩm định pháp lý 100% bởi các luật sư, chuyên gia tài chính chuyên nghiệp. Điều này giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa căn nhà ưng ý vừa an toàn, không gặp rủi ro về pháp lý, giấy tờ, không gặp tình trạng thông tin nhà ở thiếu minh bạch trong thời buổi thông tin ‘ảo’ tràn ngập trên internet.

Ông John Le, nhà sáng lập và CEO Propzy chia sẻ: “Làn sóng Proptech ngày càng phát triển theo nhu cầu bất động sản thông minh của người dùng và việc ra mắt dịch vụ thuê nhà siêu tốc là bước đi tiếp theo của Propzy trong kế hoạch trở thành doanh nghiệp Proptech hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện các dịch vụ của mình để đem đến cho người dùng những trải nghiệm bất động sản nhanh chóng, an toàn và tin cậy. Propzy cam kết là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ bất động sản tốt nhất.”

Tin cùng chuyên mục