An táng cô gái bị bạn trai sát hại ở Nhật Bản

Chị L.T.M.Đ. (22 tuổi, ở xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) - người được cơ quan chức trách Nhật Bản xác định bị bạn trai sát hại vào đêm 26-11 tại căn hộ của mình.
Thi thể chị Đ được đưa về quê nhà tại xã Ân Đức (Hoài Ân, Bình Định) vào chiều tối ngày 4-12. Ảnh: Báo Giao thông
Thi thể chị Đ được đưa về quê nhà tại xã Ân Đức (Hoài Ân, Bình Định) vào chiều tối ngày 4-12. Ảnh: Báo Giao thông

Ngày 5-12, đại diện Sở LĐTB-XH tỉnh Bình Định cùng phối hợp với UBND huyện Hoài Ân (Bình Định) đã đến thăm hỏi, gửi lời chia buồn cùng gia đình về cái chết tang thương, bất ngờ của chị L.T.M.Đ. (22 tuổi, ở xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) - người được cơ quan chức trách Nhật Bản xác định bị bạn trai sát hại vào đêm 26-11 tại căn hộ của mình.

Theo ông Lê Phước Giảng (48 tuổi, bố ruột của Đ.), gia đình ông có 4 người con. Đ. là con gái đầu, từ nhỏ rất chịu thương chịu khó. Sau khi học xong lớp 12, Đ. làm việc ở quê được 2 năm rồi sang Nhật làm lao động. Sau hơn 1 năm rưỡi lao động vất vả tại một công ty phụ tùng ô tô ở Nhật, Đ. dành dụm được 100 triệu gửi về cho bố sửa sang nhà cửa, trả nợ. Chưa kịp sử dụng số tiền con gái, gia đình ông Giảng đã phải nhận tin dữ của con nơi đất khách.

Trước đó, Đ. là thực tập sinh do Công ty TRAENCO cử đi thực tập tại Nhật Bản và xuất cảnh sang Nhật vào tháng 4-2017.

Hiện hung thủ đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra tại Nhật Bản. Cảnh sát xác định, hung thủ chính là bạn trai của nạn nhân. Ngày 4-12, thi thể nạn nhân được Nghiệp đoàn Nhật Bản YODOGAWA và Công ty CP TRAENCO phối hợp đưa về sân bay Đà Nẵng để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tin cùng chuyên mục