Án mạng chấn động trong một ngôi chùa khiến 3 người thương vong

Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một ngôi chùa ở huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) khiến một sư thầy và 2 phật tử thương vong. 
Khuya 23-3, thông tin từ Công an thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) xác nhận, chiều cùng ngày, tại một ngôi chùa ở địa bàn đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ, một người nguy kịch.
Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại chùa Quảng Ân (Khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân).
Án mạng chấn động trong một ngôi chùa khiến 3 người thương vong ảnh 1 Ngành chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Ảnh: Halo LaGi
Nguồn tin từ Công an thị trấn Tân Nghĩa xác nhận, 2 người bị sát hại, tử vong tại chỗ là sư thầy Thích Nguyên Lộc (tên thật là T.V.S., 57 tuổi, đang tu hành trong chùa Quảng Ân) và chị N.T.B.Y.  (19 tuổi, phật tử trong chùa).
Án mạng chấn động trong một ngôi chùa khiến 3 người thương vong ảnh 2 Rất đông người dân hiếu kỳ tới hiện trường. Ảnh: Người dân cung cấp
Riêng nạn nhân thứ ba là bà N.T.P. (mẹ ruột của nạn nhân Y., cũng là phật tử trong chùa) bị thương rất nặng, hiện đã được đưa đi cấp cứu, tình trạng nguy kịch.
Ngay sau khi án mạng xảy ra, Công an tỉnh Bình Thuận có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc nghiêm trọng này.

Tin cùng chuyên mục